Mạng Máy Tính Và Truyền Thông

Trường Đại Học Kinh Tế - Tài Chính TP.HCM - UEF

Số 8, Đường Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Mạng Máy Tính Và Truyền Thông

Chương trình Cử nhân ngành Mạng máy tính – truyền thông của trường Đại học Kinh tế – tài chính (UEF) đào tạo chuyên viên quản trị mạng và hệ thống đảm bảo khối lượng kiến thức cần thiết và kỹ năng thực hành tốt để thiết kế và xây dựng các hệ thống mạng đạt tiêu chuẩn cao cho doanh nghiệp và tổ chức ứng dụng công nghệ thông tin. Chuyên ngành này sẽ trang bị cho người học kiến thức nền tảng về công nghệ mới trong hệ thống máy tính, các thiết bị mạng hiện đại, các loại hệ thống mạng cũng như kỹ năng cần thiết trong thiết kế, xây dựng và bảo trì hệ thống mạng thích hợp với đầy đủ các thiết bị phần cứng cần thiết cùng các phần mềm ứng dụng để đảm bảo việc ứng dụng công nghệ thông tin trong toàn bộ hệ thống không phí phạm nhưng vẫn đảm bảo an toàn bảo mật theo các hệ thống tiêu chuẩn cao. Mục tiêu chương trình đào tạo:
- Về kiến thức
+ Khai thác và quản trị các dạng hệ thống mạng đơn giản đến phức hợp
+ Thiết kế và xây dựng hệ thống mạng phức hợp của các doanh nghiệp, công ty hay tổ chức chuyên và không chuyên công nghệ thông tin với hệ thống an toàn bảo mật theo hệ thống tiêu chuẩn cao.
+ Phối hợp các chuyên viên công nghệ phần mềm để thiết kế và xây dựng hệ thống an toàn bảo mật cho hệ thống ứng dụng công nghệ thông tin với các chính sách và công cụ thích hợp.
- Kỹ năng đạt được
+ Sử dụng tiếng Anh lưu loát
+ Có phương pháp cùng kỹ năng xác định, phân tích, tổng hợp và giải quyết hợp lý các vấn đề phát sinh.
+ Có phương pháp cùng kỹ năng giao tiếp, trình bày, tư duy phản biện, ứng xử tình huống, quản lý thời gian, làm việc nhóm, …

Đối Tượng Tham Gia

Bạn sẽ có một tương lai vững chắc khi chọn nghề quản trị mạng và hệ thống trong thời đại công nghệ số hiện nay. Để đáp ứng được tốt vai trò một chuyên viên quản trị mạng và hệ thống, bạn cần:
- Có khả năng lý luận tốt, siêng năng và có ý chí kiên trì làm việc.
- Đam mê làm việc trong các hệ thống mạng đa dạng thiết bị kỹ thuật số.
- Không ngừng tự học hỏi, nâng cao kiến thức và đầu tư nhiều thời gian cập nhật những điểm mới của thiết bị, công nghệ kỹ thuật số.
- Năng động tự thúc đẩy mình thường xuyên cập nhật kiến thức và rèn luyện kỹ năng làm việc với các thiết bị thường xuyên đổi mới và các ứng dụng cùng công nghệ mới luôn được cập nhật.

Thời Lượng

Hệ Cao đẳng 3 năm (90 tín chỉ)

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Mạng Máy Tính Và Truyền Thông


- Kiến thức đại cương
+ Những nguyên lý của CN Mác-Lênin 1
+ Đường lối cách mạng của Đảng CSVN
+ Tư tưởng Hồ Chí Minh
+ Một số môn học khác
- Kiến thức ngành
+ Cơ sở lập trình
+ Hệ điều hành cơ bản
+ Mạng cơ bản 1
+ Một số môn học khác
- Kiến thức bổ trợ
+ Anh văn chuyên ngành 1
+ Anh văn chuyên ngành 2
+ Nguyên lý kế toán
+ Nguyên lý ngân hàng
+ Kỹ năng làm việc và quản lý dự án
+ Quản lý dự án nâng cao
+ Môn tùy chọn: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng trình bày và giải quyết vấn đề
- Chuyên ngành Mạng máy tính và Truyền thông
+ Kết nối thiết bị mạng
+ Mạng nâng cao 1
+ Mạng nâng cao 2
+ Một số môn học khác
- Thực tập tốt nghiệp và khóa luận

Trường Đại Học Kinh Tế - Tài Chính TP.HCM - UEF
Số 8, Đường Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 0838272788, 0949981717
Website: http://www.uef.edu.vn - Email: info@uef.edu.vn
Sự giao thoa giữa những ý tưởng đó đã khẳng định sự trung thành của UEF với sứ mạng của một trường đại học Việt Nam đào tạo chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam và hướng tới tiêu chuẩn giáo dục đại học quốc tế. Đây là mục tiêu nhất quán của UEF.
Bằng cách kết hợp những tinh hoa của giáo dục đại học quốc tế với đặc thù của giáo dục Việt Nam, UEF đã xây dựng một công nghệ đào tạo tiên tiến, mang lại giá trị gia tăng cao cho người học xét trên cả bốn phương diện: tư duy, kiến thức, kỹ năng và thái độ. Với công nghệ đào tạo này, cho dù đầu vào có thể chưa cao, nhưng đầu ra sẽ làm hài lòng các nhà tuyển dụng. Đó cũng là lời cam kết danh dự của UEF. Trường Đại Học Kinh Tế - Tài Chính TP.HCM (UEF) luôn hướng tới xây dựng một trường đại học tiên tiến về chất lượng đào tạo và chuyển giao các thành quả nghiên cứu khoa học cơ bản ứng dụng vào các hoạt động thực tiễn.Đến năm 2020 Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM sẽ là một trung tâm giáo dục đại học và nghiên cứu khoa học kinh tế hiện đại và cung cấp những sản phẩm trí tuệ đáp ứng mong mỏi ngày càng cao của xã hội trong xu thế toàn cầu hóa kinh tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản