Marketing Dược chuyên nghiệp

BMG International Education

767 Lê Hồng Phong, P12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Marketing Dược

 

Học viện BMG là học viện nổi tiếng chuyên tổ chức đào tạo các khóa học về marketing dược phẩm chuyên nghiệp với đầy đủ các khóa học về marketing dược phẩm.
Như bạn đã biết, hầu hết các doanh nghiệp Dược đã có phòng Marketing, mỗi ngày hàng ngàn doanh nghiệp đang săn tìm những người làm Marketing Dược phẩm chuyên nghiệp. Dù bạn đang làm Marketing hay Trình Dược Viên đều cần có những kiến thức thực tiễn để phát triển nghề Marketing chuyên nghiệp tại công ty Dược.

 

Khóa học “Marketing Dược chuyên nghiệp” do Học viện PMA - Pharma Marketing Academy (www.pma.org.vn) và BMG International Education đăng ký độc quyền, được Giám đốc Marketing của các công ty Dược hàng đầu trong và ngoài nước thiết kế theo yêu cầu thực tiễn của công việc tại các doanh nghiệp Dược hiện nay, do vậy đảm bảo tiêu chí của Học viện BMG: “Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp”.

 

 

Đối Tượng Tham Gia

  • Trình Dược Viên, Product manager, những bạn đang làm việc tại doanh nghiệp Dược.
  • Những bạn yêu thích Marketing Dược muốn có nghề chuyên nghiệp.
  • Sinh viên muốn chuẩn bị kiến thức thực tế trước khi tìm việc làm.

Thời Lượng

Thời gian học: 72 giờ

Nội Dung Khóa Học Marketing Dược


 Bạn là Trình Dược Viên, bạn đang làm marketing nhưng có thể bạn không biết lập kế hoạch Marketing, bạn không hiểu các kỹ thuật quảng cáo, khuyến mãi, hay digital Marketing cho ngành Dược... Tham gia khóa học bạn sẽ được trải nghiệm thực hành các chương trình Marketing của doanh nghiệp Dược ngay trong lớp học.

Đặc biệt, với yêu cầu thực tiễn đạt mức độ cao nhất, khóa học “Marketing Dược chuyên nghiệp” Version 3.0 được thiết kế mới nhất của năm 2015, sẽ hướng dẫn bạn thực hành chi tiết các kỹ năng cần thiết để trở thành Chuyên viên Marketing Dược chuyên nghiệp, đạt chuẩn theo yêu cầu của Ban Kiểm Định Chất lượng đào tạo của Học viện BMG International Education.

 

Chương trình học marketing dược

Chương trình học được phân bổ một cách hợp lý phù hợp với từng thời gian học và theo một quy trình nhất định, tạo điều kiện cho học viên dễ dàng theo dõi. Bao gồm 4 phần chia ra từng mục hợp lý dành cho marketing dược.

 

  • PHẦN 1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ MARKETING DƯỢC

1. Marketing ứng dụng tổng quát chuyên ngành Dược (10 giờ)

2. Phát triển nghề nghiệp Marketing Dược phẩm (2 giờ)

  • PHẦN 2. KIẾN THỨC THỰC TIỄN MARKETING DƯỢC CHUYÊN NGHIỆP

3. Market Access (2 giờ)

4. Marketing trong chiến lược phát triển sản phẩm (4 giờ)

5. Phân tích thị trường, khách hàng trong ngành Dược (6 giờ)

6. Quyết định thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm Dược (6 giờ)

7. Kế hoạch truyền thông trong IMC (8 giờ)

8. Kế hoạch truyền thông PR - Event trong marketing Dược (4 giờ)

9. Chiến lược phân phối và Trade marketing trong ngành Dược (10 giờ)

10. Lập kế hoạch Marketing hàng năm cho doanh nghiệp Dược (08 giờ)

  • PHẦN 3. THỰC HIỆN ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP

11. Hướng dẫn thực hiện đề án tốt nghiệp (8 giờ)

12. Thi kiểm tra cuối khóa (4 giờ)

  • PHẦN 4. QUÀ TẶNG CHO HÀNH TRANG MARKETING DƯỢC CHUYÊN NGHIỆP

 

 

Chi tiết khóa học, vui lòng xem tại: https://bmg.edu.vn/khoa-hoc/marketing-duoc-chuyen-nghiep-217

Ưu Đãi Chung

Giảm 10% khi đăng ký 2 bạn trở lên

Giảm 15% khi đăng ký combo 2 khóa học bất kỳ

BMG International Education
767 Lê Hồng Phong, P12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn Phòng BMG International Education
Điện thoại: 0909 516 516
Website: https://bmg.edu.vn/ - Email: info@bmg.edu.vn
Học viện Quốc tế BMG (BMG International Education), một thành viên của Business Management Group, là đơn vị đào tạo các chương trình Quốc tế của Anh Quốc tại Việt Nam. BMG các chương trình đào tạo đa ngành dựa trên nền tảng ứng dụng thực tiễn chuyên nghiệp. Các nhóm ngành khoa học ứng dụng mà BMG đang triển khai tại Việt Nam bao gồm: Marketing, Kinh doanh, PR, Truyền thông…
 

Ra đời từ năm 1999, BMG International Education đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác quốc tế trong nghiên cứu ứng dụng và đào tạo kiến thức thực tiễn cho đội ngũ nhân sự doanh nghiệp. Đến nay, BMG đã đào tạo cho hơn 1.500 doanh nghiệp và hơn 5.500 học viên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, góp phần vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

Với sứ mạng: “Mang kiến thức kinh doanh thực tiễn cho học viên Việt Nam”, BMG International Education liên tục nghiên cứu những khoá học mang tính ứng dụng cao hỗ trợ cho đội ngũ các doanh nghiệp ngày càng chuyên nghiệp. BMG đặc biệt chú trọng đào tạo nghề cho các bạn trẻ theo tiêu chí “Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp”.

Đồng bộ tài khoản