Khóa Học Digital Marketing Tools

BMG Business Training

Tầng 3 - 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, Tp.HCM, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Digital Marketing Tools

 

LÝ DO CHỌN KHÓA HỌC

Khóa học Digital Marketing Tools sẽ giúp bạn thực hành chạy quảng cáo ngay trong từ buổi học, kết hợp kiến thức thực tiễn vào chính dự án của học viên và phương pháp L.E.A.D học như tại doanh nghiệp, BMG sẽ giúp các bạn hiểu bản chất của quảng cáo, từ đó tối ưu được chi phí & gia tăng hiệu quả quảng cáo một cách bền vững.

  1. Hiểu rõ nguyên tắc hoạt động của Digital Marketing
  2. Thành thạo chạy quảng cáo sau khóa học
  3. Tiếp cận khách hàng với chi phí tốt nhất
  4. Nắm vững các kỹ thuật quảng cáo
  5. Đọc hiểu các thông số báo cáo

 

Đối Tượng Tham Gia

  • Những bạn đang làm việc tại doanh nghiệp quan tâm đến Digital Marketing
  • Những bạn yêu thích Digital Marketing và mong muốn làm Digital Marketing chuyên nghiệp.
  • Sinh viên muốn chuẩn bị kiến thức Digital Marketing thực tiễn trước khi tìm việc làm.

Thời Lượng

Thời gian học: 2 Tháng

Nội Dung Khóa Học Digital Marketing Tools


Chương trình đào tạo gồm có 4 phần:
 

Unit 1: FACEBOOK ADS - (8 Buổi)
Phân khúc và xác định đối tượng mục tiêu
- Xác thực đối tượng
- Cá nhân hóa đối tượng mục tiêu tương thích trên FB
Tạo quảng cáo trên FB và Instagram
- Lựa chọn mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo
- Chạy quảng cáo Facebook hiệu quả với Ads Manager
- Test nhiều nhóm quảng cáo
Thiết lập đối tượng nâng cao
- Thực hành thiết lập Pixel cho Website
- Xác định và tạo đối tượng tùy chỉnh
- Điều chỉnh trùng lặp đấu giá và bão hòa đối tượng
- Remarketing cho các đối tượng
Tạo quảng cáo trên Messenger
- Kịch bản quảng cáo Messenger Facebook JSON
Thiết lập Chatbot
- Tạo kịch bản
- Các chức năng cơ bản
A/B Testing
- Creative (test nội dung quảng cáo)
Quản lý tài khoản Facebook Business Manager
- Thực hành công cụ quản lý chiến dịch và hàng loạt quảng cáo
- Thực hành quản lý trang và phân quyền trong Facebook Business Manager
Thực hành đọc báo cáo chiến dịch

Unit 2: GOOGLE ADS - (7 Buổi)
Thiết lập quảng cáo Google Ads
- Tạo tài khoản Google Ads
- Triển khai chiến dịch trên sản phẩm cụ thể
Thiết lập chiến dịch quảng cáo từ khóa (Google Search)
- Xây dựng bộ từ khóa cho sản phẩm quảng cáo
- Lập nhóm quảng cáo
- Lên lịch phân bổ quảng cáo theo thời gian
Thiết lập chiến dịch quảng cáo hình ảnh (GDN)
- Làm chủ phân khúc mục tiêu theo nhân khẩu học
- Chọn lựa kênh quảng cáo phù hợp
Thiết lập chiến dịch quảng cáo mua sắm (Google Shopping)
- Thực hành thiệt lập Google Merchant Center
- Liên kết Google Ads và Google Merchant
- Thực hành tạo quảng cáo Google Shopping
- Tối ưu quảng cáo Google Shopping
- Một số chiến lược kết hợp Google Shopping với các kênh marketing online
Tối ưu hóa Google Ads
- Phương thức tối ưu hóa điểm chất lượng
- Hướng dẫn lập bảng dự toán chi phí cho Google Ads
- Phân tích và đánh giá các chỉ số của chiến dịch
- Điều chỉnh giá thầu và từ khóa
- Điều chỉnh thông điệp của chiến dịch
- Tối ưu hóa nội dung chiến dịch
- Bí quyết tối ưu hiệu suất và lợi nhuận
- Quản lý nhiều tài khoản (My Client Center)
- Vận dụng các tiện ích mở rộng của Google Ads

Unit 3: ZALO ADS - (3 Buổi)
- Thiết lập quảng cáo trên Zalo
- Thực hành tạo sản phẩm trên Zalo
- Thực hành cài đặt các tính năng nâng cao trong OA
- Thực hành set chiến dịch hoàn chỉnh trên Zalo OA
- Xác định mục tiêu và lựa chọn phương thức quảng cáo

Unit 4: EMAIL MARKETING - (2 Buổi)
- Thực hành gửi chiến dịch Email Marketing bằng công cụ chuyên dụng
- Thực hành đánh giá A/B testing
- Thưc hành tạo chiến dịch Email Marketing tự động

 

Ưu Đãi Chung

Đăng ký trước - 4 TUẦN - 9.000.000
Đăng ký trước - 2 TUẦN - 9.400.000
Đăng ký trước - 1 TUẦN - 9.600.000

BMG Business Training
Tầng 3 - 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, Tp.HCM, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn Phòng BMG Business Training
Điện thoại: 0909 516 516
Website: https://bmg.edu.vn/ - Email: daotao@bmg.edu.vn
 

Học viện Kinh doanh BMG (BMG Business Training), một thành viên của Business Management Group, là đơn vị đào tạo các chương trình Quốc tế của Anh Quốc tại Việt Nam. Các chương trình đào tạo đa ngành của BMG dựa trên nền tảng ứng dụng thực tiễn chuyên nghiệp tập trung vào các nhóm ngành khoa học ứng dụng bao gồm: Marketing, Kinh doanh, PR, Truyền thông…

Ra đời từ năm 1999, BMG Business Training đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác quốc tế trong nghiên cứu ứng dụng và đào tạo kiến thức thực tiễn cho đội ngũ nhân sự doanh nghiệp. Đến nay, BMG đã đào tạo cho gần 2.500 doanh nghiệp và hơn 10.000 học viên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, góp phần vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp.

Với sứ mạng: “Mang kiến thức kinh doanh thực tiễn cho học viên Việt Nam”, BMG Business Training liên tục nghiên cứu những khoá học mang tính ứng dụng cao hỗ trợ cho đội ngũ các doanh nghiệp ngày càng chuyên nghiệp. BMG đặc biệt chú trọng đào tạo nghề cho các bạn trẻ theo tiêu chí “Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp”.

Sứ mệnh – Tầm nhìn

– Sứ mệnh: Mang lại sức sống mới cho Doanh nghiệp thông qua các giải pháp tư vấn, đào tạo và cung cấp nhân lực.

– Tầm nhìn: Trở thành tổ chức tư vấn, đào tạo thực tiễn hàng đầu Việt Nam.

Giá trị cốt lõi của BMG

– Tốc độ

– Tận Tâm

– Trách Nhiệm

Với hơn 70% thời lượng học tập ứng dụng bằng những tình huống nóng của các doanh nghiệp và phương pháp đào tạo tương tác L.E.A.D hoàn toàn mới, BMG đã mang lại cho học viên lượng kiến thức hiện đại và kỹ năng chuyên nghiệp trong công việc. Mỗi ngày trôi qua là một ngày nỗ lực của toàn thể tập thể Giảng viên, CBNV của BMG Business Training nhằm giữ vững vị trí là “Đơn vị tiên phong mang thị trường vào lớp học” mà các thế hệ học viên dành tặng cho BMG.

 

Đồng bộ tài khoản