Microsoft Certified Solutions Associate (MCSA)

Trung Tâm Đào Tạo NetPro - IT Academy

Tầng 4, nhà E3, 144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy , Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Microsoft Certified Solutions Associate

MCSA 2012 là chương trình đào tạo kỹ sư quản trị hệ thống phiên bản mới nhất của Microsoft, trước đây là các chương trình MCSA 2003 và MCITP 2008. Chương trình MCSA 2012 được thiết kế nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để triển khai, quản lý, vận hành cũng như khắc phục sự cố trong môi trường Windows Server 2012.

Đối Tượng Tham Gia

Đối tượng tham gia học chương trình MCSA 2012 là các sinh viên chuyên ngành kỹ thuật, các nhà quản trị mạng, quản trị hệ thống, chuyên viên kỹ thuật…

Thời Lượng

120 giờ

Nội Dung Khóa Học Microsoft Certified Solutions Associate


- Installing and Configuring Windows Server 2012
- Administering Windows Server 2012
- Configuring Advanced Windows Server 2012 Services

Trung Tâm Đào Tạo NetPro - IT Academy
Tầng 4, nhà E3, 144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy , Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: (84-4) 37636868
Website: http://netpro.edu.vn - Email: contact@netpro.edu.vn
NetPro-ITI là trung tâm đào tạo trực thuộc Viện Công nghệ thông tin, Đại học Quốc Gia Hà Nội. Trung tâm được uỷ quyền đào tạo chính hãng của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Cisco, Linux, ... ngoài ra còn là đối tác của EC-Council tại Việt Nam, đồng thời là trung tâm Uỷ quyền của Pearson VUE và ICDL trong việc tổ chức các kỳ thi chứng chỉ quốc tế của Microsoft, Cisco, CompTia, Linux …NetPro-ITI với đội ngũ chuyên gia cao cấp đã và đang khẳng định uy tín trong việc tư vấn và triển khai các chương trình đào tạo kỹ năng mềm cho các tổ chức, đơn vị theo đặc thù và yêu cầu riêng của từng đơn vị. Tầm nhìn: Trở thành Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam. Sứ mệnh: Netpro-ITI cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo tối ưu nhằm đóng góp vào sự phát triển bền vững của khách hàng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản