Microsoft Word 2010

Trung Tâm Đào Tạo New Horizons

23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Microsoft Word 2010

Khóa học Microsoft Word 2010 với nội dung phong phú sẽ giới thiệu cho bạn những kiến thức nền tảng nhất, thiết thực nhất và hiện đại nhất nhằm mục đích giúp bạn phát triển kỹ năng và nghề nghiệp trong thời đại mới. Khoá học học viên tạo các tài liệu phức tạp, chuyên nghiệp hiệu quả cao. Dù bạn là người mới dùng Word hoặc là người dùng cao cấp, các khóa học Microsoft Word New Horizons bao trùm từ cơ bản đến các tính năng cao cấp.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng học về tin học văn phòng đặc biệt là phần Microsoft Word

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Microsoft Word 2010

Nội Dung Khóa Học Microsoft Word 2010


Khóa học này học viên sẽ được học các đặc tính mới của Word 2010; tạo, chỉnh sửa, và lưu tài liệu; định dạng văn bản và đoạn văn; làm việc với các bảng, cột, và các đặc tính định dạng khác; đồ họa, WordArt, biểu đồ, luồng văn bản; các mẫu tài liệu; các đặc tính cao cấp bao gồm trộn thư, macros, kiểu tài liệu và công cụ in thử.

Trung Tâm Đào Tạo New Horizons
23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm Đào Tạo New Horizons
Điện thoại: (848)3842 2676
Website: www.newhorizonsvietnam.vn -
Từ năm 1982, trung tâm đào tạo New Horizons đã phát triển thành tập đoàn đào tạo CNTT lớn nhất Thế giới có trụ sở chính đặt tại Pensylvania và California, USA. Luôn dẫn đầu trong suốt 30 năm qua về đào tạo CNTT, trung tâm tổ chức ngày càng nhiều khóa học đào tạo cho cá nhân và doanh nghiệp trên khắp nơi trên thế giới với phương thức đào tạo và thời gian linh hoạt. Bằng cấp có giá trị Quốc tế. Là đối tác đào tạo chính thức của Microsoft, Cisco, CompTIA, VMWare. Doanh số đào tạo các khóa Microsoft dẫn đầu, chiếm 40% doanh số từ đào tạo của Microsoft. New Horizons là đối tác chính thức của các hãng công nghệ dẫn đầu. Điều này đảm bảo cho học viên được tiếp cận với sản phẩm, kiến thức công nghệ mới với trang thiết bị dạy và học chất lượng tốt nhất. Các con số ấn tượng: Có hơn 300 trung tâm trên 70 quốc gia, đào tạo chính thức cho hơn 50% doanh nghiệp đứng đầu thế giới (theo tạp chí Fortune), 4:1: Tỷ lệ lợi ích trên chi phí của học viên và 2.400 giảng viên nhiệt tình có trình độ chuyên môn cao.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản