ITIL V3 Foundations 2011 Edition

Trung Tâm Đào Tạo New Horizons

23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học ITIL V3 Foundations 2011 Edition

Khóa học sẽ giới thiệu cho bạn những khái niệm cơ bản được sử dụng trong quản lý dịch vụ CNTT, các nguyên tắc và các yếu tố cốt lõi của quản lý dịch vụ (ITSM) dựa trên ITIL® 2011 Edition và giúp bạn chuẩn bị cho kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế ITIL® 2011 Edition. Học viên được cung cấp kiến thức thực tế có giá trị để có thể áp dụng nhanh chóng tại nơi làm việc. Sử dụng phương pháp giảng dạy tương tác kết hợp giữa bài giảng, thảo luận và nghiên cứu tình huống của Quint Wellington Redwood, giúp học viên đi sâu vào thực tiễn nhằm cải thiện hiệu suất dịch vụ CNTT của tổ chức.
- Hiểu được các nguyên tắc, khái niệm, thuật ngữ về quản lý dịch vụ CNTT dựa trên ITIL® 2011 Edition
- Biết cách thực hiện ITIL® 2011 Edition tốt nhất trong một tổ chức
- Hiểu được các khái niệm và định nghĩa được sử dụng trong vòng đời dịch vụ
- Đề ra chiến lược, thực hiện thiết kế, vận hành, chuyển đổi, cải tiến dịch vụ liên tục
- Biết được các vai trò, quy trình, và các thành phần trong lĩnh vực quan trọng của quản lý dịch vụ CNTT dựa trên ITIL® 2011 Edition
- Khóa học cũng giúp cho học viên kiến thức toàn diện cần thiết chuẩn bị cho kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế ITIL® 2011 Edition

Đối Tượng Tham Gia

- Nhân viên IT
- Chuyên gia IT làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ và cung cấp dịch vụ CNTT: Helpdesk, Service Manager, IT Manager
- Nhà quản lý ứng dụng, quản lý dự án, quản lý kinh doanh
- Nhân viên bộ phận cung cấp dịch vụ CNTT

Thời Lượng

3 ngày (24 giờ)

Nội Dung Khóa Học ITIL V3 Foundations 2011 Edition


- Bài 1: Introduction
+ Introduction/ Housekeeping
+ Introduction to key ITIL concepts
+ IT as a Service
+ Introduction to processes and process management
+ The Service Lifecycle approach
- Bài 2: Service Strategy
+ Purpose, goal, objectives & Scope
+ Value Creation through Services
+ Assets – Resources and Capabilities
+ Service Strategy – Main activities
+ Service Strategy processes
+ Service Portfolio management Demand management
+ Financial management
- Bài 3: Service Design
+ Purpose, goal, objectives & Scope
+ Service Design processes
+ The 4 P’s
+ Service Design aspects
+ Service Catalog Management
+ Service Level Management
+ Capacity Management
+ Availability Management
+ IT Service Continuity Management
+ Service Portfolio
+ Information Security Management
+ Supplier management
- Bài 4: Service Transition
+ Purpose, goal, objectives & Scope
+ Service Transition value to the business
+ Technology and architecture in Service Transition
+ Service Transition Processes
+ Change Management
+ The 7 R’s of Change Management
+ Service Asset and Configuration Management
+ Release and Deployment Management
+ Knowledge Management
- Bài 5: Service Operation
+ Purpose, goal, objectives & scope
+ Service Operation definitions
+ The Service Desk
+ Technical Management
+ Application Management
+ IT Operations Management
+ Service Operations Processes
+ Event Management
+ Request Fulfillment
+ Problem Management
+ Access Management
- Bài 6: Continual Service Improvement
+ Purpose, goal, objectives & scope
+ Models and Processes
+ The Deming Cycle
+ Measurement and metrics
+ Continual Service Improvement activities
+ Risk management
+ Continual Service Improvement interfaces
+ Interface with Service Level Management
- Bài 7: Exam Preparation
+ Sample Exams
+ Feedback
+ Recap

Trung Tâm Đào Tạo New Horizons
23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm Đào Tạo New Horizons
Điện thoại: (848)3842 2676
Website: www.newhorizonsvietnam.vn -
Từ năm 1982, trung tâm đào tạo New Horizons đã phát triển thành tập đoàn đào tạo CNTT lớn nhất Thế giới có trụ sở chính đặt tại Pensylvania và California, USA. Luôn dẫn đầu trong suốt 30 năm qua về đào tạo CNTT, trung tâm tổ chức ngày càng nhiều khóa học đào tạo cho cá nhân và doanh nghiệp trên khắp nơi trên thế giới với phương thức đào tạo và thời gian linh hoạt. Bằng cấp có giá trị Quốc tế. Là đối tác đào tạo chính thức của Microsoft, Cisco, CompTIA, VMWare. Doanh số đào tạo các khóa Microsoft dẫn đầu, chiếm 40% doanh số từ đào tạo của Microsoft. New Horizons là đối tác chính thức của các hãng công nghệ dẫn đầu. Điều này đảm bảo cho học viên được tiếp cận với sản phẩm, kiến thức công nghệ mới với trang thiết bị dạy và học chất lượng tốt nhất. Các con số ấn tượng: Có hơn 300 trung tâm trên 70 quốc gia, đào tạo chính thức cho hơn 50% doanh nghiệp đứng đầu thế giới (theo tạp chí Fortune), 4:1: Tỷ lệ lợi ích trên chi phí của học viên và 2.400 giảng viên nhiệt tình có trình độ chuyên môn cao.
Đồng bộ tài khoản