Mỹ Thuật Ứng Dụng Dành Cho Marketer

Giới Thiệu Khóa Học Mỹ Thuật Ứng Dụng

Bạn là Marketer, bạn mong muốn nắm vững lý thuyết Mỹ Thuật Ứng Dụng một cách có hệ thống, làm cơ sở cho quá trình sáng tạo, thực hiện, nhận xét các tác phẩm thiết kế đồ họa. Tư duy Mỹ Thuật Ứng Dụng sẽ hỗ trợ rất đắc lực cho công tác hình thành ý tưởng quảng cáo, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của thị trường nhằm làm gia tăng giá trị hình ảnh thương hiệu.

Đối Tượng Tham Gia

Bạn đang là Marketer &và mong muốn bổ sung kiến thức về Mỹ Thuật Ứng Dụng.

Thời Lượng

2 Tháng

Nội Dung Khóa Học Mỹ Thuật Ứng Dụng


Học viên được học lý thuyết Mỹ Thuật Ứng Dụng, nhằm hình thành tư duy “Hiểu & thực hiện được” các ý tưởng sáng tạo mỹ học. Các môn học chính:
- Nguyên lý thiết kế & màu sắc: Cân bằng thị giác
- Nhịp điệu thiết kế | Tính đồng nhất | Tính đơn giản | Cân xứng
- Nghệ thuật chữ (Typography)
- Làm đẹp Thương hiệu.
Các môn học phụ: Nói chuyện, chia sẻ: 'Hãy là người sống tốt hơn - đẹp hơn'.

Ưu Đãi Chung

Tiết kiệm 20% học phí với các lớp buổi sáng, chiều từ 7:30 - 17:00 mỗi ngày

Trung Tâm Đào Tạo Thiết Kế Đồ Họa Chuyên Sâu Mark&Art
218A Pasteur, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Thanh Phương
Điện thoại: +84822430383
Website: www.markandart.vn - Email: phuong@markandart.vn
Trải qua quãng thời gian hơn 5 năm hình thành & phát triển, thương hiệu Mark&Art ® Inc (Một thương hiệu của Trí Tâm Education Việt Nam, được biết đến là Trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa chuyên sâu Mark&Art) ra đời trong giai đoạn hội nhập của nền kinh tế Việt Nam với thế giới. Trái tim nhiệt huyết của chúng tôi cùng hướng đến một xã hội sáng tạo, bắt đầu từ những mầm xanh, đóng góp trí, tâm cho nền giáo dục nước nhà. Hiểu được tầm quan trọng của vai trò đó, Mark&Art ® Inc cùng Hội Mỹ Thuật TP.HCM đã xây dựng nên các chương trình đào tạo thiết kế đồ họa có chất lượng đạt tiêu chuẩn cao dành cho học viên. Giảng viên của Mark&Art ® Inc là các giảng viên, chuyên viên thiết kế mỹ thuật, chuyên viên marketing tại các doanh nghiệp đã kinh trải qua thành công lẫn vấp ngã trong nghề. Vì vậy, học viên sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với thực tế để trau dồi, rút tỉa cho nghề nghiệp của mình được hoàn thiện hơn, ứng dụng hơn. Thông điệp trong chương trình đào tạo từ Mark&Art của chúng tôi hướng đến các học viên luôn thống nhất và xuyên suốt, đó là: “học sáng tạo, thiết kế tương lai”. Tại Mark&Art ® Inc, nghề nghiệp được tạo dựng từ niềm đam mê & tư duy sống đẹp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản