Ngành Công Nghệ Ô Tô - Hệ TC

Trường Cao Đẳng Nghề Cần Thơ - CTVC

57 Cách Mạng Tháng 8, Phường An Thới, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

Giới Thiệu Khóa Học Ngành Công Nghệ Ô Tô

Ngành công nghiệp sản xuất ô tô ở nước ta ngày nay đang là 1 ngành hết sức quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Phát triển ngành công nghiệp này sẽ là động lực và sức mạnh để giúp đất nước hoàn thành công cuộc công nghiệp hóa hiện đại hóa và trở thành một nước phát triển. Sự ảnh hưởng của nó đến các ngành công nghiệp khác là rất đáng kể và thể hiện là một trong những ngành xương sống của nền kinh tế.

Đối Tượng Tham Gia

Tốt nghiệp Trung học cơ sở và tương đương, có bổ sung văn hoá Trung học phổ thông theo Quyết định Bộ Giáo dục- Đào tạo ban hành

Thời Lượng

Trung cấp nghề hệ 3 năm

Nội Dung Khóa Học Ngành Công Nghệ Ô Tô


- Kiến thức:
+ Có kiến thức cơ bản về vẽ kỹ thuật, Cơ kỹ thuật, Điện kỹ thuật, Vật liệu cơ khí, Dung sai lắp ghép và Đo lường, Điện tử cơ bản, Tin học, Tiếng Anh để hỗ trợ cho việc tiếp thu kiến thức thức chuyên môn nghề Sửa chữa ô tô.
+ Hiểu được cấu tạo, nguyên lý làm việc của động cơ đốt trong, của ô tô và xe máy.
+ Có kiến thức về qui trình và phương pháp tháo lắp, kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa những hư hỏng thông thường của động cơ và ô tô.

- Kỹ năng:
+ Thực hiện được việc tháo lắp, bảo dưỡng, sửa chữa các hư hỏng của động cơ và ô tô.
+ Kiểm định được chất lượng động cơ, hệ thống phanh và khí xả của ô tô.

Trường Cao Đẳng Nghề Cần Thơ - CTVC
57 Cách Mạng Tháng 8, Phường An Thới, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
Người liên hệ: Cao Đẳng Nghề Cần Thơ
Điện thoại: 07103821327
Website: http://ctvc.edu.vn - Email: caodangnghecantho@yahoo.com.vn
Trường được xây dựng từ năm 1964, tên là Trường Trung học kỹ thuật Phong Dinh. Từ sau 30/4/1975 đổi tên thành Trường CNKT-Cần Thơ. Từ năm 2001-2007 được cải tạo và nâng cấp từ dự án GDKT&DN. Ngày 15/2/2007 được Bộ LĐ-TB&XH quyết định nâng cấp thành Trường Cao đẳng nghề Cần Thơ. Năm 2007 được bổ sung chức năng đào tạo, bồi dưỡng GV dạy nghề và tổ chức nghiên cứu khoa học sư phạm nghề. Đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật theo 3 cấp trình độ cao đẳng nghề, trung cấp nghề, sơ cấp nghề phù hợp với yêu cầu sản xuất, dịch vụ, có đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, tác phong công nghiệp, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. Phát triển thành trường trọng điểm Đồng bằng Sông Cửu Long, nằm trong quy hoạch mạng lưới trường đào tạo nghề trọng điểm của cả nước, từng bước tiếp cận, hội nhập trình độ đào tạo nghề ở các nước trong khu vực và trên thế giới; cung cấp lao động kỹ thuật có chất lượng cao cho thị trường lao động trong nước và nước ngoài.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản