Ngành Điện Tử Dân Dụng - Hệ CĐ

Trường Cao Đẳng Nghề Cần Thơ - CTVC

57 Cách Mạng Tháng 8, Phường An Thới, Quận Bình Thủy, Cần Thơ

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Ngành Điện Tử Dân Dụng

Học sinh sau khi tốt nghiệp sẽ đạt được trình độ cao đẳng nghề ngành Điện tử dân dụng với đầy đủ kiến thức, kỹ năng để thực hiện công việc vận hành, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện tử; tham gia quản lý kỹ thuật hệ thống truyền hình cáp của khu dân cư hay một cơ quan, doanh nghiệp và có cơ hội học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ ở bậc học cao hơn.

Đối Tượng Tham Gia

Tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT hoặc tương đương

Thời Lượng

3 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Ngành Điện Tử Dân Dụng


- Kiến thức
+ Lý thuyết cơ sở của các mạch điện tử. Tính toán, phân tích các mạch điện ở góc độ kỹ lưỡng, khi cần có thể xử lý và thay thế một số mạch ứng dung trong thực tế.
+ Cấu tạo, nguyên lý làm việc và các chỉ tiêu cơ bản của các loại thiết bị điện tử dân dụng như: máy thu hình công nghệ cao và digital; DVD; Monitor; CAMERA...

- Kỹ năng
+ Sữa chữa các loại thiết bị điện tử dân dụng từ hệ thống âm thanh cho đến máy thu hình công nghệ cao và digital; DVD; Monitor; CAMERA.
+ Phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp xử lý các sự cố, tình huống trong phạm vi hoạt động nghề nghiệp, đưa ra được những quyết định kỹ thuật có hàm lượng chuyên môn sâu và có năng lực ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào lĩnh vực chuyên môn.
+ Tự nâng cao trình độ nghề nghiệp.
+ Kèm cặp, hướng dẫn các bậc thợ thấp hơn,
+ Tổ chức, quản lý, điều hành sản xuất của một phân xưởng hoặc xí nghiệp nhỏ
+ Sau khi học xong chương trình người học có thể tham gia vào các vị trí công việc như: trực tiếp sản xuất, cán bộ kỹ thuật, tổ trưởng sản xuất, quản đốc phân xưởng trong các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp, sửa chữa, kinh doanh các sản phẩm điện tử hoặc có thể tự tạo việc làm và tiếp tục học lên trình độ cao hơn.

Trường Cao Đẳng Nghề Cần Thơ - CTVC
57 Cách Mạng Tháng 8, Phường An Thới, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
Người liên hệ: Cao Đẳng Nghề Cần Thơ
Điện thoại: 07103821327
Website: http://ctvc.edu.vn - Email: caodangnghecantho@yahoo.com.vn
Trường được xây dựng từ năm 1964, tên là Trường Trung học kỹ thuật Phong Dinh. Từ sau 30/4/1975 đổi tên thành Trường CNKT-Cần Thơ. Từ năm 2001-2007 được cải tạo và nâng cấp từ dự án GDKT&DN. Ngày 15/2/2007 được Bộ LĐ-TB&XH quyết định nâng cấp thành Trường Cao đẳng nghề Cần Thơ. Năm 2007 được bổ sung chức năng đào tạo, bồi dưỡng GV dạy nghề và tổ chức nghiên cứu khoa học sư phạm nghề. Đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật theo 3 cấp trình độ cao đẳng nghề, trung cấp nghề, sơ cấp nghề phù hợp với yêu cầu sản xuất, dịch vụ, có đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, tác phong công nghiệp, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. Phát triển thành trường trọng điểm Đồng bằng Sông Cửu Long, nằm trong quy hoạch mạng lưới trường đào tạo nghề trọng điểm của cả nước, từng bước tiếp cận, hội nhập trình độ đào tạo nghề ở các nước trong khu vực và trên thế giới; cung cấp lao động kỹ thuật có chất lượng cao cho thị trường lao động trong nước và nước ngoài.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản