Ngành Điện Công Nghiệp - Hệ CĐ

Trường Cao Đẳng Nghề Việt Nam – Singapore - VSVC

Quốc lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Ngành Điện Công Nghiệp

Đào tạo nhân lực kỹ thuật lành nghề trực tiếp trong sản xuất và dịch vụ, có kiến thức chuyên môn và năng lực thực hành các công việc của nghề điện trong lĩnh vực công nghiệp; có đạo đức lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, có sức khoẻ, tạo điều kiện cho người học nghề sau khi tốt nghiệp có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.

Đối Tượng Tham Gia

Tuyển sinh theo quy định của trường

Thời Lượng

3 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Ngành Điện Công Nghiệp


Ngoài các kiến thức và kỹ năng mà học viên có được, Chương trình Đào tạo này còn giúp cho học viên có khả năng:
- Vận dụng được những kiến thức cơ bản về: Truyền động điện, cung cấp điện, tự động điều khiển và điện tử công suất để tính toán, thiết kế được các mạch điện công nghiệp th­ường gặp, thay thế và sửa chữa khi cần thiết.
- Đ­ề ra đ­ược những quyết định kỹ thuật có tính chuyên môn sâu và có năng lực ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào lĩnh vực chuyên môn của mình.
- Phối hợp tốt về chuyên môn với các công nhân sơ cấp nghề và trung cấp nghề để hoàn thành công việc chuyên môn.
- Có tính độc lập, chịu trách nhiệm cá nhân trong việc tổ chức, quản lý, điều hành đơn vị công tác kỹ thuật của mình. Kèm cặp, h­ướng dẫn các bậc thợ thấp hơn.
- Tự nâng cao trình độ chuyên môn.

Trường Cao Đẳng Nghề Việt Nam – Singapore - VSVC
Quốc lộ 13, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Người liên hệ: Trường Cao Đẳng Nghề Việt Nam – Singapor
Điện thoại: 06503831413
Website: http://www.vsvc.edu.vn - Email: caodangnghe_vs@vsvc.edu.vn
Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore (tên giao dịch quốc tế: Vietnam – Singapore Vocational College) có tiền thân là Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật Việt Nam – Singapore, được thành lập từ năm 1997 theo Dự án hợp tác đào tạo giữa hai Chính phủ Việt Nam và Singapore với sự phân công hợp tác như sau. Chính phủ Việt Nam chịu trách nhiệm về hạ tầng cơ sở, tuyển dụng đội ngũ nhân sự, cung cấp kinh phí hoạt động thường xuyên,… Chính phủ Singapore: Cung cấp Chương trình đào tạo và máy móc thiết bị, tổ chức đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên tại Singapore, cử các chuyên gia có kinh nghiệm cùng quản lý điều hành hoạt động. Khu Công nghiệp Việt Nam – Singapore: Hỗ trợ các chi phí phục vụ công tác quản lý của các chuyên gia bạn, trang bị văn phòng, bố trí học sinh tốt nghiệp. Trong quá trình thực hiện dự án, Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật Việt Nam – Singapore đã khẳng định được nhiều uy tín trong lĩnh vực đào tạo nghề, được các doanh nghiệp quốc tế đánh giá rất cao về chất lượng chuyên môn cũng như tác phong làm việc của học sinh sau khi tốt nghiệp ra trường. Đến khi dự án kết thúc vào cuối năm 2005, Trung tâm đã đào tạo được trên 2.000 lao động có tay nghề kỹ thuật cao cung cấp cho các khu công nghiệp phía Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản