Ngành Marketing

Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam

702 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Ngành Marketing

Chương trình Cử nhân Kinh doanh (Marketing) tại RMIT Việt Nam chú trọng phát triển kiến thức tổng quát về kinh doanh, kết hợp rèn luyện chuyên sâu kỹ năng sáng tạo, tiếp thị và phát triển những dự án xây dựng thương hiệu chiến lược. Ngoài ra, chương trình còn giúp nâng cao kỹ năng phân tích hành vi tiêu dùng của khách hàng, đánh giá và nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước. RMIT Việt Nam sẽ giúp bạn trở thành một chuyên gia marketing với các kỹ năng phân tích kinh doanh và sáng tạo kể trên để bạn có thể tự tin đưa ra những quyết định tiếp thị chiến lược cho doanh nghiệp và trở thành nhà lãnh đạo tương lai.

Mục tiêu chương trình đào tạo:
- Rèn luyện tư duy để nghĩ ra những thông điệp, ý tưởng sáng tạo giúp các doanh nghiệp triển khai các chiến lược tiếp thị hiệu quả.
- Phát triển kiến thức chuyên ngành tiếp thị để xây dựng chiến lược, lập kế hoạch, kết hợp tiếp thị nhằm quảng bá kinh doanh thành công.
- Xây dựng sự nghiệp tương lai với các công ty hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị thông qua mạng lưới rộng lớn của RMIT Việt Nam như tuần lễ việc làm, liên kết thực tập, sự kiện mạng lưới thông tin và các hội thảo.

Đối Tượng Tham Gia

- Bạn thích giao tiếp và hứng thú với việc "trò chuyện" cùng người khác qua nhiều loại phương tiện truyền thông khác nhau.
- Bạn được truyền cảm hứng bởi những chiến dịch quảng bá sáng tạo của các nhãn hàng lớn như Starbucks, Unilever, Coke hay P&G...
- Bạn rất muốn sau này mình cũng có thể tạo ra sản phẩm truyền thông có thể truyền cảm hứng và gây ảnh hưởng tới cộng đồng.
- Theo quy định tuyển sinh của nhà Trường

Thời Lượng

Theo quy định của nhà trường

Nội Dung Khóa Học Ngành Marketing


- Nguyên lý marketing
- Nhập môn quản trị
- Kế toán trong tổ chức và xã hội
- Tin học kinh doanh
- Kinh tế vĩ mô 1
- Thống kê kinh doanh 1
- Giá thành và thị trường
- Luật thương mại
- Nghiên cứu thị trường
- Hành vi người tiêu dùng
- Tiếp thị truyền thông
- Chất lượng dịch vụ
- Môn học tự chọn
- Môn học chuyên ngành phụ
- Cải tiến và quản lý sản phẩm
- Tiếp thị chiến lược
- Tiếp thị toàn cầu
- Tiếp thị doanh nghiệp với doanh nghiệp
- Môn học tự chọn
- Môn học chuyên ngành phụ

Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam
702 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 3776 1300
Website: http://www.rmit.edu.vn - Email: enquires@rmit.edu.vn
Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam là đại học 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, và hiện cũng là đại học nước ngoài duy nhất hoạt động hoàn toàn độc lập tại Việt Nam. Hoạt động giảng dạy và đào tạo của RMIT Việt Nam đảm bảo sinh viên ra trường được trang bị đầy đủ chuyên môn và kỹ năng để đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng tại Việt Nam và trong khu vực. Sinh viên RMIT Việt Nam được đào tạo theo chuẩn quốc tế, thông thạo tiếng Anh và có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường thương mại toàn cầu.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản