Nghệ Thuật Lãnh Đạo Hiệu Quả

Công ty Cổ phần Tư Vấn Và Đào Tạo SmartPro

Lầu 6, tòa nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Nghệ Thuật Lãnh Đạo

Một đoàn tàu Lauwr sẽ không vận hành được nếu thiếu đầu tàu, một cỗ xe ngựa sẽ không chạy đúng hướng nếu thiếu người cầm cương, một doanh nghiệp thành công hay thất bại là do người lãnh đạo. Như vậy, người lãnh đạo, quản lý trong một chứ, tập thể giữ vai trò rất quan trọng, không thể thiếu và là người truyền cảm hứng, dẫn dắt tổ chức đi lên. Vậy thì làm thế nào để trở thành nhà lãnh đạo tài giỏi, đuợc yêu mến trong mắt nhân viên? Khoá học "Đỉnh cao nghệ thuật lãnh đạo" sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng toàn diện mà người lãnh đạo cần phải có!

Đối Tượng Tham Gia

- Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp - Các Giám đốc chức năng, trưởng/ phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp - Những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này

Thời Lượng

3 ngày (6 buổi)

Nội Dung Khóa Học Nghệ Thuật Lãnh Đạo


Chân dung nhà quản lý, lãnh đạo tài năng
- Chức năng và nhiệm vụ của nhà quản lý, lãnh đạo
- Nhà lãnh đạo, quản lý và văn hoá doanh nghiệp
- Phong thái lãnh đạo và quản lý đỉnh cao
- Nghệ thuật lãnh đạo, quản lý hiệu quả
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý 365

Công ty Cổ phần Tư Vấn Và Đào Tạo SmartPro
Lầu 6, tòa nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Sales
Điện thoại: 0943338846
Website: http://smartpro.vn - Email: sales@smartpro.vn; tuvan@smartpro.vn

SmartPro là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo và giải pháp trong lĩnh vực CNTT, phát triển năng lực quản lý, kỹ năng làm việc, kỹ năng lãnh đạo…cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm thực tiễn, đội ngũ giảng viên giỏi đầy nhiệt huyết, được huấn luyện trong và ngoài nước cùng trang thiết bị hiện đại, SmartPro cam kết cung cấp cho quý doanh nghiệp những giải pháp khả thi, hữu ích nhất; những chương trình đào tạo toàn diện có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết chuyên sâu và huấn luyện thực tiễn. Ngoài ra, SmartPro còn là đơn vị ủy quyền của các trung tâm khảo thí quốc tế như Pearson VUE và PSI, thường xuyên tổ chức sát hạch các bài thi quốc tế đáp ứng yêu cầu của các hãng công nghệ. 


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản