Nghiệp Vụ Đấu Thầu Cơ Bản -Theo Thông Tư 10/ 2010/ TT-BKH

Viện Đào Tạo STEC

Phòng 213 - Tòa nhà B15 - Khu đô thị Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Nghiệp Vụ Đấu Thầu

Với mục tiêu chuyên môn hóa, chuyên nghiệp hóa cho những cá nhân trực tiếp tham gia các hoạt động đấu thầu cụ thể như: Thành viên tổ chuyên gia đấu thầu, tổ thẩm định đấu thầu theo tinh thần của Luật Đấu thầu và các quy định có liên quan, đồng thời giúp các cơ quan đơn vị nâng cao năng lực quản lý hoạt động đấu thầu đảm bảo nguyên tắc cạnh tranh, công bằng, minh bạch và hiệu quả kinh tế trong hoạt động đấu thầu.

Đối Tượng Tham Gia

Lãnh đạo và chuyên viên các ban QLDA, chủ đầu tư, nhà thầu, tổ chuyên gia đấu thầu trong mọi lĩnh vực liên quan đến hoạt động đấu thầu.

Thời Lượng

Thời lượng theo quy định của lớp học nghiệp vụ Đấu thầu cơ bản

Nội Dung Khóa Học Nghiệp Vụ Đấu Thầu


Nội dung chương trình học: Theo thông tư 10/ 2010/ TT-BKH của Bộ kế hoạch và đầu tư
- Chuyên đề 1: Tổng quan về đấu thầu
- Chuyên đề 2: Các hình thức lựa chọn nhà thầu, phương thức đấu thầu
- Chuyên đề 3: Hợp đồng
- Chuyên đề 4: Kế hoạch đấu thầu
- Chuyên đề 5: Sơ tuyển nhà thầu
- Chuyên đề 6: Quy trình đấu thầu rộng rãi và hạn chế đối với gói thầu dịch vụ tư vấn
- Chuyên đề 7: Quy trình đấu thầu rộng rãi và hạn chế đối với gói thầu mua sắm hàng hoá, xây lắp
- Chuyên đề 8: Các hình thức lựa chọn nhà thầu khác
- Chuyên đề 9: Các vấn đề khác liên quan

Viện Đào Tạo STEC
Phòng 213 - Tòa nhà B15 - Khu đô thị Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Công Ty CP Đào Tạo Và CN STEC Viện Đào T
Điện thoại: (+84)62842799
Website: http://stec.vn -
Viện Đào Tạo STEC trực thuộc công ty STEC. STEC là một công ty hoạt động trong các lĩnh vực Đào tạo quản lý và phát triển CNTT. STEC là đơn vị luôn đi đầu trong định hướng phát triển đào tạo và dịch vụ, STEC đã gặt hái nhiều thành công, được khách hàng và đối tác biết đến như một công ty đào tạo chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với cơ cấu gọn nhẹ, khả năng tài chính vững mạnh và kinh doanh ổn định, STEC đã không ngừng phát triển, mở rộng phạm vi hoạt động. Lĩnh vực hoạt động: Đào tạo quản trị kinh doanh, quản lý xây dựng, đào tạo nghiệp vụ đánh giá dự án đầu tư, đào tạo nghiệp vụ quản lý dự án, đào tạo nghiệp vụ đấu thầu, chỉ huy trưởng công trường, cung cấp các giải pháp phần mềm, tư vấn và triển khai ERP, tư vấn CNTT, gia công phần mềm, cung cấp các dịch vụ IT cho thị trường nước ngoài, công nghiệp nội dung, thương mại điện tử và dịch vụ trực tuyến, dịch vụ quảng cáo trên các phương tiện t ruyền thông và viễn thông. STEC định hướng thành một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ,công nghệ…, phát triển bền vững trên nền tảng của sức mạnh tri thức và tính nhân bản, vươn ra thị trường toàn cầu, làm giàu cho cổ đông, nỗ lực đóng góp cộng đồng và phát huy tối đa tài năng, sức sáng tạo cho mỗi thành viên. Văn hóa công ty là khía cạnh được ban lãnh đạo STEC chú trọng và ý thức xây dựng ngay từ những năm đầu thành lập. Đồng hành cùng sự phát triển về công nghệ và kinh doanh Văn hóa công ty được bồi đắp từng ngày, thực sự ảnh hưởng đến mỗi cá nhân trong công ty, tạo thành mối gắn kết giữa những con người tài năng, tâm huyết, trở thành niềm tự hào của mỗi thành viên mang sắc hiệu STEC. Cùng làm nên sắc màu văn hóa đó, sức sống mới từ những người trẻ tuổi cũng đã in đậm dấu ấn trong mọi sản phẩm văn hóa của STEC.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản