Nghiệp Vụ Đấu Thầu Nâng Cao (Theo Thông Tư 10/2010/TT-BKH)

Viện Đào Tạo STEC

Phòng 213 - Tòa nhà B15 - Khu đô thị Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Nghiệp Vụ Đấu Thầu

Với nội dung phong phú sẽ giới thiệu cho bạn những kiến thức nền tảng nhất, thiết thực nhất và hiện đại nhất nhằm mục đích giúp bạn phát triển kỹ năng và nghề nghiệp trong thời đại mới. Mục tiêu của khóa học giúp học viên:
- Giúp học viên đã có chứng chỉ “ Đấu thầu cơ bản” nâng cao kiến thức và trình độ nghiệp vụ trong hoạt động đấu thầu, cũng như nâng cao năng lực cạnh tranh của tổ chức khi tham gia hoạt động đấu thầu, mua sắm công...
- Hệ thống hoá và hướng dẫn chuyên sâu các văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực đấu thầu, mua sắm công
- Giúp học viên nắm bắt các kiến thức thực tiễn, chuyên sâu trong hoạt động đấu thầu, mua sắm công...
- Cấp giấy chứng nhận về bồi dướng nghiệp vụ “Đấu thầu nâng cao” cho học viên đạt yêu cầu cuối khoá học

Đối Tượng Tham Gia

Chủ đầu tư, Ban QLDA...

Thời Lượng

Thời lượng theo quy định của Lớp học nghiệp vụ Đấu thầu nâng cao

Nội Dung Khóa Học Nghiệp Vụ Đấu Thầu


- Chuyên đề 1: Hệ thống văn bản quy phạm pháp luật về đấu thầu
- Chuyên đề 2: Kế hoạch đấu thầu
- Chuyên đề 3: Lựa chọn nhà thầu đối với gói thầu dịch vụ tư vấn
- Chuyên đề 4: Lựa chọn nhà thầu đối với gói thầu mua sắm hàng hoá
- Chuyên đề 5: Lựa chọn nhà thầu đối với gói thầu xây lắp

Viện Đào Tạo STEC
Phòng 213 - Tòa nhà B15 - Khu đô thị Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Công Ty CP Đào Tạo Và CN STEC Viện Đào T
Điện thoại: (+84)62842799
Website: http://stec.vn -
Viện Đào Tạo STEC trực thuộc công ty STEC. STEC là một công ty hoạt động trong các lĩnh vực Đào tạo quản lý và phát triển CNTT. STEC là đơn vị luôn đi đầu trong định hướng phát triển đào tạo và dịch vụ, STEC đã gặt hái nhiều thành công, được khách hàng và đối tác biết đến như một công ty đào tạo chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với cơ cấu gọn nhẹ, khả năng tài chính vững mạnh và kinh doanh ổn định, STEC đã không ngừng phát triển, mở rộng phạm vi hoạt động. Lĩnh vực hoạt động: Đào tạo quản trị kinh doanh, quản lý xây dựng, đào tạo nghiệp vụ đánh giá dự án đầu tư, đào tạo nghiệp vụ quản lý dự án, đào tạo nghiệp vụ đấu thầu, chỉ huy trưởng công trường, cung cấp các giải pháp phần mềm, tư vấn và triển khai ERP, tư vấn CNTT, gia công phần mềm, cung cấp các dịch vụ IT cho thị trường nước ngoài, công nghiệp nội dung, thương mại điện tử và dịch vụ trực tuyến, dịch vụ quảng cáo trên các phương tiện t ruyền thông và viễn thông. STEC định hướng thành một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực đào tạo ,công nghệ…, phát triển bền vững trên nền tảng của sức mạnh tri thức và tính nhân bản, vươn ra thị trường toàn cầu, làm giàu cho cổ đông, nỗ lực đóng góp cộng đồng và phát huy tối đa tài năng, sức sáng tạo cho mỗi thành viên. Văn hóa công ty là khía cạnh được ban lãnh đạo STEC chú trọng và ý thức xây dựng ngay từ những năm đầu thành lập. Đồng hành cùng sự phát triển về công nghệ và kinh doanh Văn hóa công ty được bồi đắp từng ngày, thực sự ảnh hưởng đến mỗi cá nhân trong công ty, tạo thành mối gắn kết giữa những con người tài năng, tâm huyết, trở thành niềm tự hào của mỗi thành viên mang sắc hiệu STEC. Cùng làm nên sắc màu văn hóa đó, sức sống mới từ những người trẻ tuổi cũng đã in đậm dấu ấn trong mọi sản phẩm văn hóa của STEC.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản