Ngữ Âm Và Giao Tiếp Cơ Bản

Trung Tâm Anh Ngữ Và Kỹ Năng Con Người ANT

Số 10, ngõ 68 đường Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Giao Tiếp Cơ Bản

Các bạn muốn giao tiếp thành thạo? Các bạn đang băn khoăn về lựa chọn giữa giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt??? Hãy đến với ANT English Center chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên một cách nhanh chóng. Chúng tôi muốn khẳng định với các bạn rằng:
Giao tiếp chuẩn - không nhất thiết phải học cùng giáo viên bản ngữ. Khi tham gia khóa học ngữ âm và giao tiếp cơ bản của thầy tại ANT, các bạn sẽ được học thử miễn phí, được giáo viên trực tiếp chữa các lỗi phát âm. Ngoài ra với mức học phí ưu đãi, chỉ sau một tháng các bạn đã có thể tự tin giao tiếp và nâng cao kỹ năng nghe của mình.

Đối Tượng Tham Gia

- Các bạn mất gốc tiếng Anh hoàn toàn, các bạn chưa biết gì về tiếng Anh.
- Các bạn muốn học lại tiếng Anh ngay từ đầu.
- Các bạn học chuyên ngoại ngữ tiếng Nga, Pháp, Trung… và các bạn học sinh chuyên ban A, các bạn sinh viên chuyên ngành Kỹ thuật.

Thời Lượng

15 buổi (3 buổi/ tuần, 1.5h/buổi).

Nội Dung Khóa Học Giao Tiếp Cơ Bản


- Phát âm chuẩn tất cả các âm trong tiếng Anh
- Nghe hội thoại tiếng Anh chậm, đơn giản
- Sử dụng thành thạo các phần mềm giúp tự ôn luyện ngữ âm
- Cách học tiếng Anh qua nhạc, phim, internet, tài liệu...
- Kỹ năng sử dụng tiếng anh một cách hiệu quả, đơn giản và tự nhiên trong giao tiếp hàng ngày cũng như hiểu, giải quyết các tình huống thực tế trong công việc và học tập.

Trung Tâm Anh Ngữ Và Kỹ Năng Con Người ANT
Số 10, ngõ 68 đường Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ ANT
Điện thoại: 0462813080 - 01649587263
Website: http://www.ants.edu.vn - Email: information.ant@gmail.com
ANT English Center là trung tâm ngoại ngữ chuyên về luyện thi IELTS, TOEIC và tiếng anh giao tiếp chất lượng với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với những phương pháp giảng dạy hiện đại, hiệu quả và trải nghiệm trong một môi trường quốc tế chuyên nghiệp. Chất lượng giảng viên luôn là tiêu chí được trung tâm coi trọng hàng đầu nhằm đảm bảo cam kết đầu ra cho các khóa học. Các giảng viên của ANT đều tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng ở Việt Nam như Đại học ngoại ngữ, Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại thương... Với tất cả những điều kiện trên, chúng tôi tin tưởng rằng ANT English Center xứng đáng là nơi chắp cánh cho những ước mơ của các bạn bay cao và xa mãi!!!

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản