Ngữ Pháp Cơ Bản

Trường Đại Học Hà Nội - HANU

Km 9, đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Ngữ Pháp Cơ Bản

Khoa Tiếng Anh - Trường đại học Hà Nội liên tục tuyển sinh các lớp ngữ pháp cơ bản... cho các đối tượng học viên trong và ngoài trường. Đặc biệt, học viên được tư vấn miễn phí về nhu cầu và phương pháp học tập. Giáo viên tham gia giảng dạy là những giảng viên có nhiều kinh nghiệm luyện thi của Khoa Tiếng Anh, đều là các giảng viên đã tốt nghiệp thạc sĩ tại các trường đại học thuộc hệ thống các nước nói tiếng Anh như UK, Australia, America, Canada, New Zealand ...Mục đích của khóa học này là nhằm củng cố kiến thức ngữ pháp căn bản cho học viên, giúp người học hiểu được cấu trúc câu, nắm được các thì của động từ và vốn từ vựng cơ bản, sử dụng cấu trúc ngữ pháp trong những tình huống đơn giản.

Đối Tượng Tham Gia

- Các bạn học viên mới bắt đầu học tiếng anh.
- Các học viên đã học tiếng anh qua trình độ sơ cấp, học tại các trung tâm nhưng không sử dụng thường xuyên nên đã quên nhiều cần hệ thống lại kiến thức nền tảng.
- Các học viên muốn củng cố và nâng cao kiến thức ngữ pháp cơ bản một cách vững chắc, có hệ thống làm nền tảng để theo học các chương trình ôn thi chứng chỉ quốc tế TOEIC, TOEFL, IELTS...

Thời Lượng

40 giờ. Học từ 18h30 - 20h30 các ngày trong tuần từ thứ 2-6 /tuần học 2-3 buổi.

Nội Dung Khóa Học Ngữ Pháp Cơ Bản


- Giới thiệu các cấu trúc câu cơ bản, các thì của động từ được sử dụng thường xuyên trong tiếng Anh.
- Phân biệt các dạng câu tiếng Anh với những mục đích sử dụng khác nhau.
- Xây dựng vốn từ vựng căn bản giúp học viên có thể bước đầu đọc hiểu được tài liệu báo chí.

Ưu Đãi Chung

- Học tại cơ sở đào tạo ngoại ngữ số 2 của Khoa: Trường THPT Kim Liên, ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
- Giảm 5% học phí cho các bạn đăng ký học khóa tiếp theo.
- Tài liệu học trên lớp được phát miễn phí theo từng buổi học.

Trường Đại Học Hà Nội - HANU
Km 9, đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hoàng Thị Kiều Hoa
Điện thoại: 0977774287
Website: http://hanu.vn - Email: hoahtk@hanu.edu.vn
Đại học Hà Nội (tiền thân là trường Đại học Ngoại ngữ) là trường đại học công lập, được thành lập năm 1959. Trường Đại học Hà Nội là cơ sở đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực trình độ đại học, sau đại học đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước. Ngoài ra, trường Đại học Hà Nội được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ đào tạo ngoại ngữ cho lưu học sinh, nghiên cứu sinh, thực tập sinh đi học nước ngoài; bồi dưỡng, nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cán bộ chuyên môn, cán bộ quản lý của các Bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương trong cả nước. Thực hiện phương châm mở rộng quy mô, đa dạng hóa loại hình đào tạo đi đôi với nâng cao chất lượng đào tạo. Mục tiêu đào tạo của nhà trường không chỉ cung cấp kiến thức mà còn coi trọng định hướng phát triển năng lực làm việc cho sinh viên. Trường Đại học Hà Nội từng bước hội nhập giáo dục quốc tế, tăng cường ứng dụng công nghệ tiên tiến, cải tiến nội dung và phương pháp đào tạo nhằm trang bị cho người học kỹ năng làm việc, kỹ năng vận dụng sáng tạo kiến thức chuyên môn và khả năng thích ứng với môi trường hoạt động nghề nghiệp trong tương lai.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản