Nhà Hàng Khách Sạn

Đại Học Tôn Đức Thắng - TĐT

Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Nhà Hàng Khách Sạn

Các khóa đào tạo nghề ngắn hạn về nhà hàng khách sạn gồm có đào tạo nhân viên phục vụ nhà hàng (Restaurant Service) và nhân viên pha chế (Bartender). Chương trình được thiết kế để huấn luyện học viên có kiến thức về nhà bàn, các loại thức uống cũng như các kỹ năng nghiệp vụ set up bàn, pha chế các loại cocktail cơ bản và tác phong phục vụ khách tại các khách sạn – nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế, các quán Bar mang phong cách hiện đại và chuyên nghiệp…

Đối Tượng Tham Gia

Những ai yêu thích làm việc trong Nhà Hàng Khách Sạn.

Thời Lượng

9 tháng

Nội Dung Khóa Học Nhà Hàng Khách Sạn


- Nghiệp vụ nhà hàng:
+ Nắm vững các nguyên tắc, mục tiêu của nghiệp vụ phục vụ tại các bộ phận nhà bàn trong những khách sạn-nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế.
+ Vận dụng thành thạo kiến thức, kỹ năng nghề vào việc tổ chức, sắp xếp các hoạt động phục vụ tiệc và cơ bản giải quyết được các tình huống xảy ra trong nhà hàng.
- Sau một thời gian ngắn có thể đảm nhiệm các vị trí nhóm trưởng, tổ trưởng đến giám sát,
- Nghiệp vụ pha chế (bartender)
+ Có kiến thức cơ bản về các loại thức uống, các loại rượu. Đồng thời học viên sẽ có hiểu biết về các dụng cụ được sử dụng trong pha chế và nền tảng kiến thức về các loại Cocktail, Mocktail.
+ Học viên sẽ có kỹ năng về pha chế các loại Cocktail căn bản đến phức tạp. Hơn nữa sẽ được huấn luyện các kỹ năng tung hứng, biễn diễn khi pha chế.

Đại Học Tôn Đức Thắng - TĐT
Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: (08)37755051
Website: http://ts.tdt.edu.vn - Email: phongdaotao@tdt.edu.vn
Tiền thân của Trường đại học Tôn Đức Thắng là Trường đại học công nghệ dân lập Tôn Đức Thắng, được thành lập theo Quyết định 787/TTg-QĐ ngày 24/9/1997 của Thủ tướng Chính phủ. Trường do Liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh sáng lập, đầu tư và lãnh đạo trực tiếp thông qua Hội đồng quản trị nhà trường do Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố đương nhiệm qua các thời kỳ là Chủ tịch. Mục tiêu thành lập trường được xác định ngay từ đầu và ngày càng thể hiện rõ trong quá trình phát triển là: Thực hiện chương trình 17/TU và (Chỉ thị 13) của Thành uỷ thành phố Hồ Chí Minh về việc đào tạo, đào tạo lại, bồi dưỡng và nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề cho giai cấp công nhân của thành phố; phát triển nguồn nhân lực cho nhu cầu công nghiệp hoá - hiện đại hoá. Góp phần đào tạo nhân tài, nhân lực, phát triển hoạt động nghiên cứu để phục vụ hệ thống sản xuất, xã hội ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực phía Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản