Phần Cứng Và Quản Trị Mạng

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học An Quốc Việt - AQV

474 Thống Nhất P.16, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Mạng

Ngành phần cứng và mạng là ngành học về quản trị một hệ thống máy tính (bao gồm máy tính, mạng, các vấn đề về bảo mật mạng ...). Ngành này bất kỳ công ty nào có sử dụng máy tính đều cần thiết. Chương trình đào tạo này có giáo viên là các chuyên gia mạng hàng đầu, đã làm việc thực tế trên các dự án mạng LAN, WAN lớn của doanh nghiệp, có chứng chỉ mạng quốc tế trực tiếp giảng dạy, thực hành trên các thiết bị mạng hiện đại.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn đã có kiến thức tin học văn phòng. Sau khi kết thúc khóa học các bạn có khả năng làm chủ máy tính của mình, tự cài đặt chương trình, các phần mềm ứng dụng, tự khắc phục và sửa chữa các sự cố thông thường, có khả năng phân tích chất lượng và các thông số kỹ thuật của linh kiện, nâng cấp máy tính, lắp ráp hoàn chỉnh máy tính, cài đặt và quản trị mạng net, mạng không dây wifi, mạng LAN công ty.

Thời Lượng

10 tháng

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Mạng


Nội dung chương trình học:
- Cài đặt, lắp ráp, sửa chữa máy tính Desktop + wifi
- Cài đặt, lắp ráp, sửa chữa máy tính Laptop + wifi
- Cài đặt và quản trị mạng Doanh Nghiệp MCSA

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học An Quốc Việt - AQV
474 Thống Nhất P.16, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: 0838949999
Website: http://aqv.edu.vn - Email: aqvedu@yahoo.com
Trung tâm đào tạo An Quốc Việt được sáng lập bởi các giáo viên chuyên Công Nghệ Thông Tin Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên vào năm 2004, trụ sở chính đặt tại Quận Gò Vấp TP HCM. Được sự cấp phép hoạt động của Sở kế hoạch đầu tư và Sở lao động, chuyên đào tạo về công nghệ thông tin, đến năm 2014 được sự cấp phép của Sở giáo dục và đào tạo trung tâm phát triển đào tạo về ngoại ngữ tin học bồi dưỡng văn hóa, và có thêm tên gọi mới là An Việt . Nơi quy tụ đội ngũ Lãnh đạo, Giáo viên, Nhân viên là các Thạc sỹ, Kỹ sư, Cử nhân chuyên ngành, có nhiều tâm huyết với giáo dục, dạy nghề, nhiệt tình và giỏi chuyên môn trực tiếp giảng dạy.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản