Thiết Kế Website

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học An Quốc Việt - AQV

474 Thống Nhất P.16, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Thiết Kế Website

Việc các cá nhân doanh nghiệp muốn niêm yết thông tin mình lên internet là một yêu cầu cấp bách và cần thiết của những nhà đầu tư trọng điểm và nhanh nhạy với xu thế kinh doanh internet này. Muốn niêm yết thông tin quý khách cần chuẩn bị kỹ càng nội dung tạo cho mình một bản thiết kế càng rõ ràng minh bạch càng hấp dẫn người xem (người tìm kiếm). Bố cục thông tin của quý khách phải được thể hiện thật chi tiết, sáng tạo và tỉ mẩn để khách hàng khi xem họ phải hiểu được lĩnh vực ngành nghề và thông tin và quý khách cần phải truyền đạt vào trang website, website cần phải bài trí lôi cuốn người xem để giữ chân họ lại, và để khách hàng cũng có thể đưa ra các quyết định quan trọng và cần thiết khi mua hàng.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn đã có kiến thức tin học văn phòng, đã biết PhotoShop cơ bản. Dành cho các bạn yêu thích thiết kế website, sau khi kết thúc khóa học sẽ có khả năng tự mình thiết kế hoàn chỉnh một website phục vụ cho nhu cầu quảng bá thông tin trên mạng internet.

Thời Lượng

8 tháng

Nội Dung Khóa Học Thiết Kế Website


- Thiết kế Web: Dreamwaver CB+NC
- Thiết kế ảnh động, web: Flash CB+NC
- Thiết kế giao diện web: Layout web
- Thiết kế web: Joomla: Hp
- Thiết kế web: WordPress
- Thiết kế web, lập trình web

Ưu Đãi Chung

Học viên đóng trọn khóa được giảm 10% học phí

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học An Quốc Việt - AQV
474 Thống Nhất P.16, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: 0838949999
Website: http://aqv.edu.vn - Email: aqvedu@yahoo.com
Trung tâm đào tạo An Quốc Việt được sáng lập bởi các giáo viên chuyên Công Nghệ Thông Tin Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên vào năm 2004, trụ sở chính đặt tại Quận Gò Vấp TP HCM. Được sự cấp phép hoạt động của Sở kế hoạch đầu tư và Sở lao động, chuyên đào tạo về công nghệ thông tin, đến năm 2014 được sự cấp phép của Sở giáo dục và đào tạo trung tâm phát triển đào tạo về ngoại ngữ tin học bồi dưỡng văn hóa, và có thêm tên gọi mới là An Việt . Nơi quy tụ đội ngũ Lãnh đạo, Giáo viên, Nhân viên là các Thạc sỹ, Kỹ sư, Cử nhân chuyên ngành, có nhiều tâm huyết với giáo dục, dạy nghề, nhiệt tình và giỏi chuyên môn trực tiếp giảng dạy.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản