Phong Thủy Trung Hoa - Tăng Cường Tài Lộc Trong Kinh Doanh

CTy Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Sinh Phú - SIDETECH

Số 6/18, Ngõ 165, Đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Phong Thủy Trung Hoa

Trong thời buổi kinh tế thị trường, chuyện chọn ngày giờ, địa điểm để khởi sự, ứng dụng Kinh Dịch vào việc quản lý nhân lực… không phải là chuyện xa lạ, nhiều doanh nhân cho rằng đó là một cách tránh vận hạn, tận dụng thời cơ. Cha ông ta có câu “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”: Người ứng với thiên thời thì sáng lập cơ nghiệp, ứng với địa lợi thì nắm được bá vương, ứng với nhân hòa thì thành sự nghiệp. Một doanh nhân nếu thiếu một trong các yếu tố này sẽ khó tiến thân. Tuy nhiên, cơ hội thì chỉ có một và không phải ai cũng có thể nhận ra. Phải làm sao để nắm bắt được những quy luật vận động của tự nhiên và con người từ đó có các chiến lược, sách lược phù hợp? Thuật phong thủy, một nghệ thuật sắp đặt của người Trung Hoa cổ. Rất nhiều công ty Trung Quốc ngày nay đã áp dụng thuật phong thủy và tận hưởng nhiều lợi ích từ đây. Rõ ràng nhất đó là tạo ra được một môi trường làm việc yên bình, thành công và sinh lời.

Đối Tượng Tham Gia

- Các Doanh nghiệp muốn tìm hiểu sâu về thuật phong thủy trong kinh doanh.
- Các cá nhân muốn thiết kế phòng làm việc, cơ quan, xí nghiệp hoặc tại gia đình mình theo thuật phong thủy để tăng cường tài lộc và tăng cường trong kinh doanh.
- Và những cá nhân mong muốn tìm hiểu về phong thủy.

Thời Lượng

4 buổi.

Nội Dung Khóa Học Phong Thủy Trung Hoa


- Nguồn gốc Phong Thủy
- Những kiến thức về âm dương, ngũ hành, bát quái, thiên can, địa chi và lịch pháp.
- Vận dụng kiến thức phong thủy và các học thuyết cổ đại phương Đông vào quản lý và vận hành Doanh nghiệp.
- Xem ngày giờ động thổ, khai trương, nhập trạch
- Vận dụng kiến thức âm, dương ngũ hành, can chi, dịch cung trong việc xây dựng ê kíp làm việc
- Những nguyên tắc cơ bản của nhân tướng học trong lựa chọn và điều hành nhân sự.

CTy Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Sinh Phú - SIDETECH
Số 6/18, Ngõ 165, Đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: CTy CP Phát Triển Công Nghệ Sinh Phú
Điện thoại: 0435666180 - 0982737679
Website: http://www.sinhphu.edu.vn - Email: sinhphu1979@gmail.com
Công ty cổ phần phát triển công nghệ Sinh Phú là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thân thiện với môi trường. Lĩnh vực thế mạnh của Công ty là cung cấp giải pháp, thi công lắp đặt các công trình xử lý nước cấp, nước thải cho sản xuất và sinh hoạt, sản xuất Hệ thống Ozone chuyên dụng cho các lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm, Nông nghiệp, Bệnh Viện, Trường học..Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức và cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp nhằm nâng cao và phát triển chuyên môn, năng lực điều hành quản lý dành cho các doanh nhân. Với kinh nghiệm đào tạo và kiến thức chuyên môn sâu của đội ngũ giảng huấn và các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế kết hợp với năng lực tổ chức dịch vụ giáo dục chuyên nghiệp của mình. Chúng tôi cung cấp chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao phù hợp với sự phát triển của xã hội. Sự khác biệt của chúng tôi tạo ra môi trường học tập có năng lực vượt trội so với tất cả những trường đào tạo khác - nơi chủ yếu cung cấp các khoá đào tạo ngắn hạn mang tính nghiên cứu và học thuật, đáp ứng được nhu cầu thực tiễn của học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản