Power Marketing

CTy Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Sinh Phú - SIDETECH

Số 6/18, Ngõ 165, Đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Power Marketing

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, các chủ Doanh nghiệp, Giám đốc kinh doanh & nhân viên Marketing thường xuyên phải đối mặt với các vấn đề như: Khảo sát khách hàng như thế nào để phù hợp phương châm: “Khách hàng là trọng tâm”? Sử dụng các công cụ ra sao để tìm kiếm một cơ hội kinh doanh tốt? “Chi phí cho Marketing” – bao nhiêu % là hợp lý? Kênh truyền thông nào thực sự phù hợp với doanh nghiệp của tôi? “PR là một công cụ hữu hiệu” – nhưng tôi nên sử dụng trước hay sau khi sản phẩm ra đời? . “Marketing là một nghệ thuật dựa trên nền tảng khoa học, kiến thức và thành tựu của các ngành khác” –. Và thực tế chứng minh: Hầu hết các Doanh nghiệp đều quan tâm tới Marketing. Khóa học “Power Marketing” Chúng tôi sẽ giúp các Doanh nghiệp giải quyết các vấn đề “đau đầu” trên.

Đối Tượng Tham Gia

Lãnh đạo doanh nghiệp, những người đang làm phòng tiếp thị, trưởng bộ phận Marketing, thương hiệu, nhãn hiệu, những người đang mong muốn được trang bị những kiến thức và kỹ năng về Marketing và quản trị Marketing.

Thời Lượng

6 buổi tối.

Nội Dung Khóa Học Power Marketing


- Chân dung và tầm nhìn chiến lược
- Chiến lược Tiếp thị được xây dựng như thế nào?
- Lập kế hoạch Marketing cho doanh nghiệp
- Các thủ thuật Marketing
- Xây dựng thương hiệu và chiến lược PR
- Các ưu thế trong quảng cáo đối với Hoạt động Marketing

CTy Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Sinh Phú - SIDETECH
Số 6/18, Ngõ 165, Đường Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: CTy CP Phát Triển Công Nghệ Sinh Phú
Điện thoại: 0435666180 - 0982737679
Website: http://www.sinhphu.edu.vn - Email: sinhphu1979@gmail.com
Công ty cổ phần phát triển công nghệ Sinh Phú là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thân thiện với môi trường. Lĩnh vực thế mạnh của Công ty là cung cấp giải pháp, thi công lắp đặt các công trình xử lý nước cấp, nước thải cho sản xuất và sinh hoạt, sản xuất Hệ thống Ozone chuyên dụng cho các lĩnh vực Dược phẩm, Thực phẩm, Nông nghiệp, Bệnh Viện, Trường học..Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức và cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp nhằm nâng cao và phát triển chuyên môn, năng lực điều hành quản lý dành cho các doanh nhân. Với kinh nghiệm đào tạo và kiến thức chuyên môn sâu của đội ngũ giảng huấn và các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế kết hợp với năng lực tổ chức dịch vụ giáo dục chuyên nghiệp của mình. Chúng tôi cung cấp chương trình đào tạo mang tính thực tiễn cao phù hợp với sự phát triển của xã hội. Sự khác biệt của chúng tôi tạo ra môi trường học tập có năng lực vượt trội so với tất cả những trường đào tạo khác - nơi chủ yếu cung cấp các khoá đào tạo ngắn hạn mang tính nghiên cứu và học thuật, đáp ứng được nhu cầu thực tiễn của học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản