Photoshop Studio - Thiết Kế Album Ảnh Cưới Chuyên Nghiệp

Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa 2D Và 3D

231-233 Nguyễn Thái Bình, phường 04, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Photoshop Studio - Thiết Kế Album Ảnh Cưới Chuyên Nghiệp

Khóa học Photoshop Studio - Thiết Kế Album Ảnh Cưới Chuyên Nghiệp mang đến cho chúng ta toàn bộ kiến thức về Photoshop và các Plugin, phần mềm kèm theo trong ngành công nghệ xử lý ảnh kỹ thuật số. Chương trình đào tạo xử lý ảnh cưới tại Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa 2D Và 3D sẽ mang đến cho chúng ta toàn bộ kiến thức chuyên sâu về phần mềm Photoshop, kỹ năng, nguyên lý về thiết kế Album ảnh cưới bằng những kinh nghiệm thực tế với nội dung đào tạo đa dạng và phong phú, những chiêu thức nhà nghề trong các Studio xử lý ảnh chuyên nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho người mới bắt đầu với ngành công nghệ xử lý ảnh kỹ thuật số, chương trình hoàn toàn phù hợp với mọi người đã hoặc chưa có kiến thức về Photoshop.

Thời Lượng

54 Giờ

Nội Dung Khóa Học Photoshop Studio - Thiết Kế Album Ảnh Cưới Chuyên Nghiệp


- Phương pháp đào tạo mới dựa trên nền tảng "Học để làm", trong toàn bộ khóa học, học viên sẽ được cung cấp một cách nhìn thực tế về công nghệ đồ họa trong ngành công nghiệp xử lý ảnh kỹ thuật số.
- Tiếp cận đơn giản nhưng làm ra được vấn đề đó là bí quyết về kiến thức, là trải nghiệm về thực tế, một cách nhìn đúng về xử lý ảnh bao gồm: ánh sáng, màu sắc, bố cục, phong thủy, kỹ năng và nguyên lý để thiết kế ra được Album ảnh ấn tượng nhưng không tốn nhiều thời gian với những phần mềm, Plugin đang được ứng dụng tại các Studio ảnh cưới hiện nay.
- Trong khóa học, những phần mềm ứng dụng sẽ được hướng dẫn và ứng dụng cho từng bài học cụ thể từ đơn giản đến phức tạp, Học viên sẽ được hướng dẫn thực hành ngay tại lớp với những bài tập được cung cấp từ các Studio ảnh cưới là đối tác của trung tâm.
- Học viên được trang bị toàn bộ những bí quyết, những chiêu thức nhà nghề, những mẫu Album ảnh cưới với nhiều chủ để. Kết thúc khóa học, Học viên hoàn toàn đủ kiến thức để làm việc trong các Studio ảnh cưới làm việc trong ngành xử lý ảnh kỹ thuật số với các chủ đề sau:
+ Thiết kế ảnh album cưới (Kỹ thuật xử lý ảnh cưới studio, Lab, kỹ thuật thiết kế ảnh album cưới trong phòng và ngoại cảnh).
+ Hướng dẫn đào tạo và chia sẻ bí kíp nghề với học viên bằng những hình ảnh và kinh nghiệm thực tế.
+ Thực hành trên những bộ album ảnh để học viên hiểu rõ công việc mà các bạn sẽ phải làm.
+ Xây dựng cho học viên kiến thức về Mỹ Thuật trong thiết kế Ảnh, Album Ảnh Nghệ Thuật.
+ Xây dựng cho học viên các kỹ năng chuyên nghiệp và tư duy khoa học khi ứng dụng thực tế.
+ Xây dựng cho học viên kiến thức căn bản và nâng cao về kỹ thuật Xử lý Ảnh với phần mềm Adobe Photoshop.
- Trang bị phương pháp sửa ảnh (retouching), ghép ảnh (composing),Tạo và sử dụng , chỉnh sửa action 1 cách tối ưu nhất, chỉnh sửa màu sắc, độ nét . . .ứng dụng vào lĩnh vực thiết kế ảnh nghệ thuật, phục hồi ảnh, thiết kế Album ảnh cưới.
- Hướng dẫn tư duy – Phong cách trình bày album ảnh.
- Hướng dẫn các quy định cơ bản trong thiết kế Album chuyên nghiệp.
- Cách Blend màu chuyên nghiệp với những tông màu hót nhất 2013 luôn phù hợp với thời gian trong tất cả các thể loại thiết kế album ảnh ( màu nắng, màu nâu trầm, màu lạnh, màu lavender, …..).
- Với những kiến thức và Plugin, phần mềm đã được học trong khóa học Album xử lý ảnh cưới, học viên có đầy đủ kiến thức để tham gia xử lý hàng loạt các loại chủ đề về ảnh

Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa 2D Và 3D
231-233 Nguyễn Thái Bình, phường 04, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Văn Thuận
Điện thoại: 0903015281
Website: http://www.tinhocdohoa.org -
Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa 2D Và 3D là đối tác đào tạo trực tiếp cho Sinh viên các trường Kiến Trúc, Bách Khoa, Đại Học Xây Dựng, Văn Lang, Hutech, Cao Đẳng Bách Việt...Cung cấp nguồn nhân lực về đồ họa 3D Hoạt hình và Game cho các công ty trong lãnh vực hoạt hình và game. Bạn không có thời gian? Công việc đã chiếm hết thời gian của bạn, lịch học ở trường và đồ án dồn dập đã làm cho bạn không kịp thở??? Bạn không rảnh 2-4-6 và càng không rảnh vào 3-5-7? Bạn sợ khi tham gia khóa học đồ họa và vì lí do bất khả kháng nên phải nghĩ học một vài buổi trong khóa học và còn nhiều lý do khác nữa và kết quả là Bạn sẽ không theo kịp bài và không hoàn thành khóa học. Hãy đến với chúng tôi Trung Tâm Đào Tạo Đổ Họa 2D Và 3D để được học tập theo phương pháp đào tạo hoàn toàn khác biệt: " Cầm tay chỉ việc - Dạy kèm cho từng học viên- Học đủ số giờ và làm bài tập đủ".

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản