Public Relations

Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Truyền Thông Marketing AiiM

232 Cao Thắng, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Public Relations

Khoá học này được xây dựng với mục tiêu đào tạo ra những Chuyên viên PR có khả năng "think advertising, act PR": suy nghĩ một cách chiến lược như những chuyên viên Quảng cáo (hiểu người tiêu dùng, thị trường, thương hiệu - phát triển ý tưởng) và triển khai chuyên nghiệp, sáng tạo trên các công cụ của Public Relations.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn nhân viên, quản lý xây dựng thương hiệu

Thời Lượng

20 buổi (2 tháng)

Nội Dung Khóa Học Public Relations


Nội dung chương trình đào tạo:
- Topic 1: Understanding Pr
+ Session 1,2: PR overview
+ Session 3: A portrait of PR Practitioner
+ Session 4: Media Landscape
+ Session 5: PR Tools and tactics
+ Session 6: Media Stakeholders
+ Session 7-8 : PR application
- Topic 2: Pr Practitioner
+ Session 9: PR Scope of Work
+ Session 10- 11: Introduction of PR Proposal
+ Session 12-13: Understanding of Pitching Process
+ Session 14: Account Management
+ Session 15: Media Relation
+ Session 16-17: Press Conference
+ Session 18: Influencers Management
- Topic 3: Final Assignment
+ Session 19-20: Mock up pitching and extra coaching
+ Work on mock up pitching session with Extra coaching

Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Truyền Thông Marketing AiiM
232 Cao Thắng, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng chính
Điện thoại: +84(8)39798331 - 39798332
Website: http://aiim.edu.vn - Email: info@aiim.edu.vn
AiiM - Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Truyền Thông Marketing ra đời năm 2011 với mục tiêu giải quyết nhu cầu nhân sự, đồng thời nâng cấp chuẩn mực của ngành truyền thông quảng cáo chuyên nghiệp. Từng chương trình giảng dạy của AiiM đều là tinh hoa đúc kết từ bề dày kinh nghiệm của những chuyên gia đầu ngành – những giảng viên tâm huyết đã trải nghiệm sâu sắc với các chiến dịch truyền thông quảng cáo tầm cỡ tại Việt Nam trong hơn 10 năm qua. AiiM luôn đồng hành như một giải pháp cung cấp kiến thức và nguồn nhân lực chất lượng cao cho những tập đoàn, công ty đầu ngành truyền thông quảng cáo như Leo Burnett, Ogilvy & Mather, OgilvyOne, AVC Edelman, Climax, Metan,… Giáo trình được xây dựng trên sự thấu hiểu những nguyên tắc bất biến của Marketing và thực tế thị trường Việt Nam, chi tiết theo từng vị trí công việc. Qua đó AiiM cung cấp những trải nghiệm sâu sát, giúp các học viên thích ứng nhanh và đáp ứng tốt các yêu cầu chuyên môn ngày càng cao của nhà tuyển dụng.
Đồng bộ tài khoản