Applied Marketing Research
Giới Thiệu Khóa Học Applied Marketing Research
Market Research là một phân ngành rất "kín tiếng" và gắn liền với một từ quyền lực nhất trong thế giới kinh doanh "Insight" (tạm dịch là "sự thấu hiểu người tiêu dùng"). Khi có insight tốt, các công ty có thể cho ra đời những sản phẩm với khách hàng mục tiêu thật rõ ràng và các chiến dịch marketing cũng triển khai dễ dàng hơn với nhiều "đất" để "nói trúng tim đen" của người tiêu dùng. Với những start-up hay business owners, Research là luôn là một khoản đầu tư "bỏ thì thương, vương thì tội". Start-up ít tiền rồi, có nên bỏ tiền ra cho research không? Và bỏ tiền ra để nhận lại được gì, sẽ áp dụng ra sao? Thấu hiểu những băn khoăn đó, khóa học Applied Marketing Research với sự tham gia của các chuyên gia trong ngành sẽ đem lại cho các bạn những kiến thức cần thiết để diễn giải một cách sinh động và dễ hiểu quá trình research "from raw data to business decision" (từ dữ liệu thô đến quyết định kinh doanh).
Đối Tượng Tham Gia
Các nhân viên, quản lý Marketing
Thời Lượng
18 buổi
Nội Dung Khóa Học Applied Marketing Research
Nội dung chương trình đào tạo:
- Chủ Đề 1: Tổng Quan Về Ngành Và Những Kiến Thức Cơ Bản Của Người Làm Công Việc Có Liên Quan Tới Nctt
+ Buổi 1: Tổng quan về NCTT & Giới thiệu quy trình NCTT bắt nguồn từ vấn đề cho tới kết luận
+ Buổi 2: Giới thiệu về Primary Research và vai trò của Qualitative trong Primary Research
+ Buổi 3: Giới thiệu về Secondary Research và tầm quan trọng. Sự khác nhau giữa Syndicated & Customized Research
- Chủ Đề 2: Kiến Thức Và Kỹ Năng Thực Tiễn Dành Cho Người Làm Công Việc Liên Quan Tới Nctt
+ Buổi 4: Tổng quan về Usage & Attitude, Segmentation-Primary Research giai đoạn Prepartion
+ Buổi 5: Tổng quan về Idea Generation & Development, Concept Screening-Primary Research giai đoạn Ideas
+ Buổi 6: Tổng quan về Concept test, Product test, Packaging test-Primary Research giai đoạn Feasiblity
+ Buổi 7: Tổng quan về Communication test (TVC Ad test)-Primary Research giai đoạn Feasiblity
+ Buổi 8: Tổng quan về Brand health tracking và Post launch evaluation
+ Buổi 9: Tổng quan về Shopper Research
+ Buổi 10: Quanlitative: cách thiết kế Discussion Guide cho 1 số NCTT thường gặp
+ Buổi 11: Quanlitative: kỹ năng hướng dẫn nhóm và các phương pháp lấy thông tin gián tiếp
- Chủ Đề 3: Kỹ Năng Cứng Trong Nctt
+ Buổi 12: SPSS đại cương
+ Buổi 13: Quantitative: thiết kế bảng câu hỏi.
+ Buổi 14: Tổng quan về sampling và cách test 1 hypothesis.
+ Buổi 15: Kỹ năng viết và đọc báo cáo cho 1 số dự án Quantitative thường gặp.
- Chủ Đề 4: Những Kỹ Năng Khác Để Trở Thành Chuyên Gia Nctt Được Nhiều Người Respect
+ Buổi 16: Account Management chuyên nghiệp & Research that changes my life
+ Buổi 17: Tham gia dự án thực tế
- Thuyết Trình Cuối Khóa
+ Buổi 18: Báo cáo tốt nghiệp - làm việc nhóm
Khóa học chuyên viên Marketing, Đào tạo giám đốc tiếp thị, Quản trị chiến lược Marketing, Kỹ năng Bán hàng chuyên nghiệp, Đào tạo Chuyên viên bán hàng
232 Cao Thắng, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng chính
Điện thoại: +84(8)39798331 - 39798332
Website: http://aiim.edu.vn - Email: info@aiim.edu.vn
Học phí
- 7.500.000 VNĐ
Ngày khai giảng
- 19/06/2014
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 1621