Applied Marketing Research

Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Truyền Thông Marketing AiiM

232 Cao Thắng, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Applied Marketing Research

Market Research là một phân ngành rất "kín tiếng" và gắn liền với một từ quyền lực nhất trong thế giới kinh doanh "Insight" (tạm dịch là "sự thấu hiểu người tiêu dùng"). Khi có insight tốt, các công ty có thể cho ra đời những sản phẩm với khách hàng mục tiêu thật rõ ràng và các chiến dịch marketing cũng triển khai dễ dàng hơn với nhiều "đất" để "nói trúng tim đen" của người tiêu dùng. Với những start-up hay business owners, Research là luôn là một khoản đầu tư "bỏ thì thương, vương thì tội". Start-up ít tiền rồi, có nên bỏ tiền ra cho research không? Và bỏ tiền ra để nhận lại được gì, sẽ áp dụng ra sao? Thấu hiểu những băn khoăn đó, khóa học Applied Marketing Research với sự tham gia của các chuyên gia trong ngành sẽ đem lại cho các bạn những kiến thức cần thiết để diễn giải một cách sinh động và dễ hiểu quá trình research "from raw data to business decision" (từ dữ liệu thô đến quyết định kinh doanh).

Đối Tượng Tham Gia

Các nhân viên, quản lý Marketing

Thời Lượng

18 buổi

Nội Dung Khóa Học Applied Marketing Research


Nội dung chương trình đào tạo:
- Chủ Đề 1: Tổng Quan Về Ngành Và Những Kiến Thức Cơ Bản Của Người Làm Công Việc Có Liên Quan Tới Nctt
+ Buổi 1: Tổng quan về NCTT & Giới thiệu quy trình NCTT bắt nguồn từ vấn đề cho tới kết luận
+ Buổi 2: Giới thiệu về Primary Research và vai trò của Qualitative trong Primary Research
+ Buổi 3: Giới thiệu về Secondary Research và tầm quan trọng. Sự khác nhau giữa Syndicated & Customized Research
- Chủ Đề 2: Kiến Thức Và Kỹ Năng Thực Tiễn Dành Cho Người Làm Công Việc Liên Quan Tới Nctt
+ Buổi 4: Tổng quan về Usage & Attitude, Segmentation-Primary Research giai đoạn Prepartion
+ Buổi 5: Tổng quan về Idea Generation & Development, Concept Screening-Primary Research giai đoạn Ideas
+ Buổi 6: Tổng quan về Concept test, Product test, Packaging test-Primary Research giai đoạn Feasiblity
+ Buổi 7: Tổng quan về Communication test (TVC Ad test)-Primary Research giai đoạn Feasiblity
+ Buổi 8: Tổng quan về Brand health tracking và Post launch evaluation
+ Buổi 9: Tổng quan về Shopper Research
+ Buổi 10: Quanlitative: cách thiết kế Discussion Guide cho 1 số NCTT thường gặp
+ Buổi 11: Quanlitative: kỹ năng hướng dẫn nhóm và các phương pháp lấy thông tin gián tiếp
- Chủ Đề 3: Kỹ Năng Cứng Trong Nctt
+ Buổi 12: SPSS đại cương
+ Buổi 13: Quantitative: thiết kế bảng câu hỏi.
+ Buổi 14: Tổng quan về sampling và cách test 1 hypothesis.
+ Buổi 15: Kỹ năng viết và đọc báo cáo cho 1 số dự án Quantitative thường gặp.
- Chủ Đề 4: Những Kỹ Năng Khác Để Trở Thành Chuyên Gia Nctt Được Nhiều Người Respect
+ Buổi 16: Account Management chuyên nghiệp & Research that changes my life
+ Buổi 17: Tham gia dự án thực tế
- Thuyết Trình Cuối Khóa
+ Buổi 18: Báo cáo tốt nghiệp - làm việc nhóm

Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Truyền Thông Marketing AiiM
232 Cao Thắng, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng chính
Điện thoại: +84(8)39798331 - 39798332
Website: http://aiim.edu.vn - Email: info@aiim.edu.vn
AiiM - Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Truyền Thông Marketing ra đời năm 2011 với mục tiêu giải quyết nhu cầu nhân sự, đồng thời nâng cấp chuẩn mực của ngành truyền thông quảng cáo chuyên nghiệp. Từng chương trình giảng dạy của AiiM đều là tinh hoa đúc kết từ bề dày kinh nghiệm của những chuyên gia đầu ngành – những giảng viên tâm huyết đã trải nghiệm sâu sắc với các chiến dịch truyền thông quảng cáo tầm cỡ tại Việt Nam trong hơn 10 năm qua. AiiM luôn đồng hành như một giải pháp cung cấp kiến thức và nguồn nhân lực chất lượng cao cho những tập đoàn, công ty đầu ngành truyền thông quảng cáo như Leo Burnett, Ogilvy & Mather, OgilvyOne, AVC Edelman, Climax, Metan,… Giáo trình được xây dựng trên sự thấu hiểu những nguyên tắc bất biến của Marketing và thực tế thị trường Việt Nam, chi tiết theo từng vị trí công việc. Qua đó AiiM cung cấp những trải nghiệm sâu sát, giúp các học viên thích ứng nhanh và đáp ứng tốt các yêu cầu chuyên môn ngày càng cao của nhà tuyển dụng.
Đồng bộ tài khoản