Branding & Advertising

Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Truyền Thông Marketing AiiM

232 Cao Thắng, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Branding & Advertising

Khoá học mang đến 3 lợi ích to lớn mà bất cứ bạn trẻ nào yêu thích/mong muốn làm việc trong ngành marketing & truyền thông cũng nên/cần phải trải nghiệm. Nắm bắt bức tranh tổng thể về ngành marketing & truyền thông, từ cả hai phía Client và Agency với thời lượng học được phân bổ 50-50 cho mỗi bên. Hiểu rõ tổng quan và theo sát quy trình xây dựng thương hiệu một cách trọn vẹn nhất, từ hoạch định chiến lược thương hiệu đến hoạch định chiến lược truyền thông, sáng tạo ý tưởng quảng cáo, mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Học hỏi từ những chuyên gia nhiều kinh nghiệm và tâm huyết đến từ Unilever, tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất Việt Nam và Lowe, một trong những công ty quảng cáo uy tín nhất với thế mạnh về xây dựng chiến lược truyền thông.

Đối Tượng Tham Gia

Các nhân viên, quản lý thương hiệu và Marketing các công ty và xí nghiệp

Thời Lượng

22 sessions (2 tháng)

Nội Dung Khóa Học Branding & Advertising


Nội dung chương trình đào tạo:
- Topic 1: (Client Side) Passport To Marketing Communication- 3 Sessions
+ Session 1: What is Brands & Marketing?
+ Session 2: Market research – The Art of knowing the Facts
+ Session 3: Do you speak Marketing communications?
- Topic 2: (Client Side) Brand & Branding Deep Dive - 9 Sessions
+ Session 4: Category portfolio strategy
+ Session 5: Brand positioning
+ Session 6: Brand innovation
+ Session 7: Brand innovation (cont)
+ Session 8: Brand innovation (cont)
+ Session 9: Brand communication idea
+ Session 10: The power of briefing
+ Session 11: The power of briefing (practice – cont) & Guest speaker
- Topic 3: (Agency Side) Plan The Communication - 6 Sessions
+ Session 12: The art of taking client brief
+ Session 13: What is advertising and marketing? A view from ad agency
+ Session 14: How communication work?
+ Session 15: Research and Information collection
+ Session 16: From issue to insights
+ Session 17: Writing creative brief
- Topic 4: (Agency Side) Create A Communication Campaign - 6 Sessions
+ Session 18: Creative briefing
+ Session 19: Big idea
+ Session 20: Integrated communication
+ Session 21: Making a great presentation
- Topic 5: 2nd Presentation - 1 Session
+ Final presentation 22: 2nd presentation

Ưu Đãi Chung

- Giảm 10% học phí cho học viên cũ của AiiM
- Giảm 5% học phí cho sinh viên đăng ký học (có thẻ sinh viên còn thời hạn)
- Giảm 5% học phí nếu bạn đăng ký học theo nhóm 2 người (có thể áp dụng đồng thời với điều 2)

Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Truyền Thông Marketing AiiM
232 Cao Thắng, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng chính
Điện thoại: +84(8)39798331 - 39798332
Website: http://aiim.edu.vn - Email: info@aiim.edu.vn
AiiM - Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Truyền Thông Marketing ra đời năm 2011 với mục tiêu giải quyết nhu cầu nhân sự, đồng thời nâng cấp chuẩn mực của ngành truyền thông quảng cáo chuyên nghiệp. Từng chương trình giảng dạy của AiiM đều là tinh hoa đúc kết từ bề dày kinh nghiệm của những chuyên gia đầu ngành – những giảng viên tâm huyết đã trải nghiệm sâu sắc với các chiến dịch truyền thông quảng cáo tầm cỡ tại Việt Nam trong hơn 10 năm qua. AiiM luôn đồng hành như một giải pháp cung cấp kiến thức và nguồn nhân lực chất lượng cao cho những tập đoàn, công ty đầu ngành truyền thông quảng cáo như Leo Burnett, Ogilvy & Mather, OgilvyOne, AVC Edelman, Climax, Metan,… Giáo trình được xây dựng trên sự thấu hiểu những nguyên tắc bất biến của Marketing và thực tế thị trường Việt Nam, chi tiết theo từng vị trí công việc. Qua đó AiiM cung cấp những trải nghiệm sâu sát, giúp các học viên thích ứng nhanh và đáp ứng tốt các yêu cầu chuyên môn ngày càng cao của nhà tuyển dụng.
Đồng bộ tài khoản