Quản Lý Bệnh Viện Cơ Bản

Viện Công Nghệ Viễn Thông Sài Gòn

Lầu 3, 100 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Bệnh Viện Cơ Bản

Những năm gần đây, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, đòi hỏi các cơ sở y tế phải cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tăng cả số lượng và chất lượng. Quản lý chất lượng bệnh viện là một cấu phần hết sức quan trọng trong công tác quản lý bệnh viện, quyết định sự tồn tại của một bệnh viện. Khóa học "Quản Lý Bệnh Viện" đã góp phần trang bị và nâng cao kiến thức về quản lý bệnh viện cho các cán bộ y tế, từ đó nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm của mỗi người trong công việc. Qua đó trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về quản lý hệ thống mạng thông tin bệnh viện như xây dựng được quy trình quản lý bệnh viện bằng phần mềm Medisoft. Cấu hình thông số hệ thống để chạy được phần mềm Medisoft theo quy trình đã đặt ra. Khai báo các danh mục cần thiết để chạy được phần mềm Medisoft. Xử lý các sự cố xảy ra do lỗi người dùng, nâng cấp chương trình và các biểu mẫu báo cáo. Phân quyền sử dụng người dùng. Backup dữ liệu và quản lý cơ sở dữ liệu, chỉnh sửa các mẫu báo cáo.

Đối Tượng Tham Gia

Các bác sĩ, cán bộ quản lý hoặc chuyên viên tin học đang làm việc tại các bệnh viện, các cơ sở y dược công lập và ngoài công lập hoặc các cá nhân muốn tìm hiểu về phần mềm Medisoft.

Thời Lượng

10 ngày (sáng và chiều), chia thành 2 đợt học vào các ngày 2-3-4-5-6

Nội Dung Khóa Học Quản Lý Bệnh Viện Cơ Bản


- Tổng quan mạng máy tính trong bệnh viện.
- Tổng quan cơ sở dữ liệu.
- Công nghệ nguồn mở.
- Tổng quan hệ thống thông tin bệnh viện.
- Thực hành phần mềm Medisoft.
- Thực hành phần mềm Medisoft.
- Làm bài test phần mềm Medisoft.
- Lễ tổng kết và trao chứng chỉ khóa học.

Ưu Đãi Chung

- Giảm 300.000đ/1 học viên khi đăng ký tham gia khóa học với số lượng 3 người trở lên.
- Đăng ký với số lượng 5 người trở lên giảm 10% học phí cho mỗi học viên.

Viện Công Nghệ Viễn Thông Sài Gòn
Lầu 3, 100 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Viện Công Nghệ Viễn Thông Sài Gòn
Điện thoại: (08)38421116
Website: http://www.saigon-ict.edu.vn - Email: info@saigon-ict.edu.vn
Viện Công Nghệ Viễn Thông Sài Gòn (SaigonICT) ra đời năm 2006, là đơn vị trực thuộc trường đại học Hùng Vương thành phố Hồ Chí Minh với phương thức hoạt động hạch toán độc lập. SaigonICT có trụ sở đặt tại số 100 Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, Tp.HCM. Mô hình hoạt động kết hợp chặt chẽ giữa nghiên cứu giáo dục và nhu cầu từ nền kinh tế tri thức, đưa ra các chương trình huấn luyện, đào tạo công nghệ cao. Lĩnh vực hoạt động bao gồm: Công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT&TT). Mục tiêu của viện là nghiên cứu phát triển, sản xuất thử nghiệm, tư vấn và đào tạo công nghệ thông tin và truyền thông. Chức năng của viện:
- Nghiên cứu phát triển công nghệ và sản xuất thử nghiệm.
- Tư vấn và triển khai các mô hình ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông. Tư vấn thiết kế và triển khai hệ thống ERP, eGovernment, e-Commerce, e-Learning. Hỗ trợ tư vấn quy hoạch chiến lược phát triển công nghệ thông tin và truyền thông.
- Đào tạo công nghệ thông tin và truyền thông về công nghệ mới và theo nhu cầu từ doanh nghiệp.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản