Quản Lý Dữ Liệu Với MS Access 2007 - Tin Học B

Trường Ngoại Ngữ - Tin Học Sen Vàng

Lầu 2 - 35 Trần Quốc Toản - P.8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Dữ Liệu Với MS Access 2007

Microsoft Office Access, thường được gọi tắt là MS Access hoặc đơn giản là Access, là một phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu quan hệ do hãng Microsoft giữ bản quyền. Access thường được đóng gói cùng các phần mềm khác trong bộ Microsoft Office và được sử dụng rộng rãi trong các máy tính cài hệ điều hành Windows.
Khóa học sẽ cung cấp các kiến thức để học viên có thể sử dụng phần mềm Access cho việc quản lý dữ liệu hiệu quả và lập cho mình những chương trình về quản lý kho, nhân viên, quản lý nguồn lực... và đó cũng là nền tảng ban đầu cho các công việc tại các công ty bước đầu ứng dụng Công nghệ Thông tin trong quản trị công ty.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn có nhu cầu học Quản Lý Dữ Liệu Với MS Access 2007

Thời Lượng

7 - 8 tuần (65 tiết)

Nội Dung Khóa Học Quản Lý Dữ Liệu Với MS Access 2007


- Trong khóa học này học viên sẽ được tiếp cận các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao với các nội dung về Table, Query, Report, Form (dạng biểu thân thiện sử dụng dùng để truy xuất và nhập liệu),...
- Sử dụng phần mềm Access cho việc quản lý dữ liệu

Trường Ngoại Ngữ - Tin Học Sen Vàng
Lầu 2 - 35 Trần Quốc Toản - P.8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (08)35059323 - 66753576
Website: http://www.senvang.edu.vn - Email: info@goldenlotus.edu.vn
Trường Ngoại ngữ - Tin học Sen Vàng với phương châm như là một chiếc cầu nối góp phần vào việc cung cấp, đào tạo, chuyển tải những hiểu biết, những kiến thức về Công nghệ thông tin (CNTT) cho các đối tượng khác nhau; đồng thời cũng tạo môi trường khuyến khích cho việc áp dụng tin học vào công việc, cuộc sống cũng như đề cao tính sáng tạo, tối ưu trong học tập, làm việc cho những bạn đam mê hoặc làm việc liên quan đến máy tính.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản