Quản Lý Key Account
Trung Tâm Đào Tạo Bàn Hàng Chuyên Nghiệp K.A.S
56 Ðào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Key Account
Công việc quản lý Key Account là công việc quản lí các khách hàng lớn của doanh nghiệp, thông qua khoá học này:
- Giúp học viên nâng cao được phương thức quản lý khách hàng chiến lược (Key Account).
- Giúp học viên hiểu rõ về kênh bán hàng cho khách hàng chiến lược (Key Account).
- Giúp học viên biết cách xây dựng các mối quan hệ với khách hàng Key Account.
- Giúp học viên nắm vững các kỹ năng bán hàng cho khách hàng Key Account như:
+ Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng là Key Account.
+ Phương pháp tiếp cận các khách hàng Key Account.
+ Kỹ năng trình bày bán hàng và đàm phán.
+ Kỹ năng kết thúc và ký kết hợp đồng.
Đối Tượng Tham Gia
- Các đại diện bán hàng kênh HORECA
- Các Quản Lý bán hàng kênh HORECA
- Các Tổ trưởng PG
Thời Lượng
3 ngày
Nội Dung Khóa Học Quản Lý Key Account
- Hiểu rõ về kênh bán hàng Key Account tại Việt Nam
+ Key Account là gì?
+ Những điểm bán hàng nào tại Việt Nam là Key Account?
+ Định nghĩa rõ về các điểm bán hàng gọi là Key Account?
+ Phân tích SWOT Key Account
+ Chọn lựa các Key Account thích hợp.
+ Xây dựng tiêu chuẩn chọn lựa Key Account
+ Chiến lược phát triển kênh Key Account
+ Đặc trưng của Key Account là gì?
+ Lợi ích gì khi bán hàng qua kênh Key Account?
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng Key Account
+ Xác định phong cách kinh doanh của từng Key Account
+ Chọn lựa phương pháp tiếp cận
+ Kỹ thuật chăm sóc và phục vụ khách hàng Key Account
- Kỹ năng bán hàng Key Account
+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là Key Account: Tiến trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng, Phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng, Xác định khách hàng mục tiêu, Lưu trữ nguồn khách hàng tiềm năng (Key Account profile)
+ Phương pháp tiếp cận khách hàng: Tiếp cận bằng điện thoại, xin cuộc hẹn, Kỹ năng giao tiếp khi tiếp cận trực tiếp, Xây dựng hình ảnh người quản lý Key Account chuyên nghiệp
+ Trình bày bán hàng và đàm phán: Xây dựng mối quan hệ ban đầu, Trình bày lợi ích của dịch vụ và sản phẩm, Tạo ra động cơ mua hàng, Chọn lựa phương pháp đàm phán thích hợp, Các nguyên tắc đàm phán với Key Account
+ Kết thúc đàm phán và ký kết hợp đồng: Chọn thời điểm kết thúc đàm phán, Các kỹ thuật kết thúc, Thống nhất các nguyên tắc đã đàm phán, Soạn thảo hợp đồng hợp tác, Kỹ thuật xử lý các phản bác trong quá trình đàm phán, Kỹ thuật xử lý phản bác khi kết thúc đàm phán
+ Kỹ năng trang trí và trưng bày: Áp dụng 6 nguyên tắc trưng bày, Kỹ thuật trưng bày tạo nhu cầu tiêu dùng, Quản lý POSM
+ Lập kế hoạch quản lý và bán hàng cho Key Account: Lập kế hoạch xây dựng danh sách khách hàng Key Account, Lập chỉ tiêu bán hàng hàng ngày, tuần, tháng, Lập kế hoạch hoạt động bán hàng ngày, tuần và tháng, Lập kế hoạch xin mối giới thiệu, xây dựng danh sách khách hàng, Lập kế hoạch tuyển dụng và huấn luyện PG
- Tổ chức và quản lý nhân sự (PG)
+ Kỹ năng tuyển dụng PG (Promotion Girl): Nguồn tuyển dụng PG, Tiêu chuẩn tuyển dụng PG, Phỏng vấn tuyển dụng PG
+ Kỹ năng huấn luyện PG (Promotion Girl), Tổ chức huấn luyện và họp nhóm, Quan sát và huấn luyện tại chỗ, Các kỹ năng huấn luyện thực địa, Áp dụng huấn luyện theo công nghệ 3R, Huấn luyện theo phương pháp PESOS, Đánh giá năng lực của PG, Phân công PG thích hợp theo từng Key Account
Key Account là gì, Quản lý Key Account, Phân tích SWOT Key Account, Xây dựng mối quan hệ với khách hàng Key Account, Kỹ năng bán hàng Key Account
56 Ðào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: Tel (08)54491242
Website: http://www.kas.edu.vn - Email: training@kas.edu.vn
KAS Training là đối tác duy nhất tại Việt Nam được tập đoàn đào tạo quốc tế QBIAN tại Hồng Kông chỉ định đào tạo cho các tập đoàn đa quốc gia tại Việt nam.
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 43741