Quản Lý Khách Sạn

Công Ty TNHH MTV DV & Du Lịch Thiên Phong

54 Hùng Vương, Quảng Ngãi

Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Khách Sạn

Mục tiêu khóa học:
- Cung cấp những kiến thức cơ bản về qui trình điều hành một khách sạn hoặc một khu nghỉ dưỡng.
- Những kỹ năng nâng cao khi sắp xếp nhân sự, điều phối nhân viên trong khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng.
- Cách tính toán và xếp đặt cơ cấu tổ chức các bộ phận của một khách sạn hoặc một khu nghỉ dưỡng.
- Phương pháp thiết kế menu và hạch toán chi phi.
- Hệ thống các công việc khi điều hành một khách sạn hay reosrt.

Đối Tượng Tham Gia

Những ai yêu thích nghề Quản lý khách sạn.

Thời Lượng

Theo thời lượng đào tạo của công ty.

Nội Dung Khóa Học Quản Lý Khách Sạn


- Tổng quan về khách sạn và khu nghỉ dưỡng
- Tiến trình hoạch định và xây dựng khách sạn - khu vui chơi - nghỉ dưỡng
- Hoạch định các dịch vụ cho khách sạn và khu vui chơi - nghỉ dưỡng
- Hệ thống quản lý khách sạn và khu vui chơi - nghỉ dưỡng
- Quản trị nhân sự cho khách sạn và khu vui chơi - nghỉ dưỡng
- Quản trị bộ phận cảnh quan và cây xanh
- Quản lý và điều hành bộ phận front of the house
- Quản lý và điều hành hệ thống F&B
- Quản lý và điều hành bộ phận lưu trú
- Quản trị ẩm thực
- Quản trị tài chính
- Xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn và khu nghỉ dưỡng
- Những khía cạnh đặc biệt về an toàn và an ninh trong khách sạn và khu nghỉ dưỡng
- Thuật lãnh đạo

Công Ty TNHH MTV DV & Du Lịch Thiên Phong
54 Hùng Vương, Quảng Ngãi
Người liên hệ: Công ty Thiên Phong
Điện thoại: 0917484102
Website: http://thienphongtravel.com - Email: thienphongtst@gmail.com
Công Ty Du lịch Thiên Phong với sự chuyên nghiệp và uy tín, chúng tôi rất hân hạnh đồng hành cùng quý khách. Hiện tại công ty chúng tôi chuyên tổ chức các Tour tham quan: Tour trọn gói dành cho khách đi du lịch nội địa. Đặc biệt, chuyên tổ chức các Tour nội tỉnh Quảng Ngãi như Quảng Ngãi – Lý Sơn, Quảng Ngãi – Nhà máy Lộc dầu Dung Quất, Quảng Ngãi – Trường Lũy, Quảng Ngãi – Ba Tơ – Sa huỳnh. Công Ty Du lịch Thiên Phong với mong muốn lấy tiêu chí phục vụ khách hàng hơn cả sự mong đợi, lấy chất lượng phục vụ làm kim chỉ nam cho sự thành công. Nhằm đáp ứng sự mong đợi của khách hàng Công ty không ngừng đầu tư chất xám cho đội ngũ cán bộ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Đồng bộ tài khoản