Quản Lý Và Điều Hành SGD BĐS

Bất Động Sản GoldLand

P508-17T9 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Sản giao dịch bất động sản

Trong kinh doanh bất động sản tại các sàn giao dịch hoặc trung tâm môi giới hiện nay, quản lý sàn giao dịch bất động sản luôn là công việc tối ưu quyết định đến sự thành công hay thất bại của việc kinh doanh. Đối với một lĩnh vực kinh doanh nào cũng thế, quản lý luôn là công việc không thể thiếu. Đối với kinh doanh bất động sản, người quản lý sàn giao dịch bất động sản được cho là người ảnh hưởng quyết định đến 90% kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đi cùng với sự phát triển của thị trường, thì khung quản lý của Nhà nước, của các bộ ban ngành liên quan cũng phải phát triển để bắt kịp được với tình hình chung của thị trường. Nhằm đáp ứng đội ngũ những nhà quản lý doanh nghiệp bất động sản tại thị trường bất động sản Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả. Bộ xây dựng đã thông qua Chính phủ ra nghị định 153/2007/NĐ-CP về việc đào tạo đội ngũ kinh doanh bất động sản, đào tạo cấp chứng chỉ quản lý sàn giao dịch bất động sản. Qua đó, chứng chỉ bất động sản sẽ như một giấy tờ bắt buộc đối với bất kỳ một nhà quản lý bất động sản, nhằm hướng đến thị trường tập trung hơn vào sự chuyên nghiệp, tối ưu hóa lại nguồn lực trong xã hội.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các cá nhân, pháp nhân hành nghề trong lĩnh vực bất động sản (bao gồm các chuyên viên môi giới, các kỹ sư định giá, những cá nhân, công ty thành lập các sàn giao dịch)

Thời Lượng

Toàn thời gian khóa học.

Nội Dung Khóa Học Sản giao dịch bất động sản


- Bồi dưỡng kiến thức về môi giới bất động sản.
- Định giá bất động sản và quản lý.
- Điều hành sàn giao dịch bất động sản.

Bất Động Sản GoldLand
P508-17T9 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 0422468995
Website: http://www.goldland.vn - Email: info@goldland.vn
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao việc bổ xung những kỹ năng cần thiết cho đội ngũ kinh doanh, quản lý, điều hành và các dịch vụ liên quan đến bất động sản - GoldLand liên kết với Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và các tổ chức có uy tín liên tục đào tạo và cấp các chứng chỉ kinh doanh bất động sản như môi giới bất động sản, định giá bất động sản, quản lý sàn giao dịch bất động sản. Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Bất Động Sản GoldLand cung cấp các dịch vụ về bất động sản như bất động sản – bán, bất động sản – mua, bất động sản – cho thuê. Tư vấn xây dựng dự án và các vấn đề liên quan đến pháp luật, giúp các đối tác nước ngoài tìm kiếm cơ hội và triển khai các dự án tại Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản