Quản Trị Hệ Thống Microsoft Windows Server 2008 R2

Học Viện CNTT NIIT iPMAC

Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Microsoft Windows Server 2008 R2

Windows Server 2008 R2 được xây dựng dựa trên sự thành công của phiên bản Windows Server 2008 trước đó. Sản phẩm mới này được cải tiến thêm một số công nghệ và tính năng nổi trội giúp chúng ta, những người quản trị gia tăng sự ổn định, linh hoạt cho hạ tầng server trong hệ thống của mình, giúp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí và mang lại một nền móng vững chắc để xây dựng nên một trung tâm dữ liệu được quản lý hiệu quả và năng động. Trong phiên bản Windows Server 2008 R2, Microsoft đã có những cải tiến đáng kể với những công nghệ và tính năng mới, hỗ trợ trong việc quản lý và vận hành hệ thống:
- Ứng dụng nền tảng WEB: Windows Server 2008 R2 tập hợp những cải tiến mạnh mẻ dành cho nền tảng ứng dụng Web. Đưa ra nhiều cập nhật cho web server role, Internet Information Services (IIS) 7.5 , hỗ trợ tối ra cho .NET trên nền Server core.
- Ảo hóa: Tính năng Hyper-V tích hợp sẵn trong Windows Server 2008 R2 cung cấp giải pháp ảo hóa với độ tin cậy cao và dễ dàng tùy biến trong giải pháp giúp cải thiện việc sử dụng máy chủ và giảm chi phí vận hành hệ thống.
- Dịch vụ kết nối từ xa (Terminal Services): Trong Windows Server 2008 R2 tên gọi Terminal Services được thay thề bằng Remote Desktop Services (RDS). Để mởi rộng những tính năng của RDS, Microsoft đã đầu tư phát triển vào Virtual Desktop Infrastructure (VDI) cùng với những đối tác như Citrix, Unisys, HP, Quest, Ericom và một vài đơn vị liên kết khác.
- Linh hoạt và khả năng mở rộng: Windows Server 2008 R2 chỉ hỗ trợ trên nền vi xử lý 64 bit, điều này có nghĩa nó tận dụng tối đa khả năng xử lý và khả năng nâng cấp hầu như là không giới hạn cho hoạt động của hệ thống. Một loạt tính năng mới được cập nhật sẵn có trong windows, bao gồm tận dụng cấu trúc CPU, tăng thêm thành phần hệ thống, cải thiện hiệu suất và khả năng mở rộng cho ứng dụng – dịch vụ.
- Hoạt động tốt hơn với Client Windows 7: Windows Server 2008 R2 có một vài tính năng được thiết kế đặc biệt dành cho client sử dụng Windows 7 , tạo sự tiện lợi tối đa và an toàn cho người dùng dựa trên công nghệ mới. Sau đây là một vài điểm chúng ta cần quan tâm:
+ Đơn giản hóa các kết nối từ xa cho các máy tính sử dụng tính năng DirectAccess
+ Đảm bảo kết nối bảo mật cho máy tính cá nhân và công cộng bằng Remote Workspace, Presentation Virtualization và Remote Desktop Gateway
+ Cải thiện hiệu suất làm việc cho các văn phòng chi nhánh với BranchCache

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học phù hợp với các đối tượng sau:
- Các bạn học viên đã kết thúc chương trình MCITP-SA
- Các nhà quản trị hệ thống.
- Tất cả các bạn yêu thích quản trị hệ thống Windows Server 2008 R2

Thời Lượng

18 giờ, được chia thành 9 buổi học, mỗi buổi 2 tiếng

Nội Dung Khóa Học Microsoft Windows Server 2008 R2


- Managing Windows Server 2008 R2
+ Working with File Classification Infrastructure
+ Using Backup Features in Windows Server 2008 R2
- Configuring Active Directory in Windows Server 2008 R2
+ Configuring Active Directory Domain Services
+ Active Directory Recycle Bin
+ Offline Domain Join
+ Features of Active Directory Certificate Services in Windows Server 2008 R2
+ Applocker
- Deploying and Configuring Remote Access Services
+ Overview of DirectAccess
+ Deploying DirectAccess
+ Configuring VPN Reconnect
- Configuring Windows Server 2008 R2 Features for Branch Offices
+ Features for Optimizing Branch Office Network Access
+ Configuring BranchCache
+ Configuring Branch Office Security Features

Học Viện CNTT NIIT iPMAC
Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp tại văn phòng
Điện thoại: (04)37710669
Website: http://www.ipmac.vn - Email: info@ipmac.vn
iPMAC JSC là cầu nối về giải pháp kỹ thuật và công nghệ đến giữa nhà sản xuất với các doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên của iPMAC bao gồm các kỹ sư và chuyên gia hàng đầu về công nghệ thông tin đã được chứng nhận cấp quốc tế, duy nhất tại Việt Nam có tới 3 CCIE và nhiều CCNP,MCSE... Chúng tôi cung cấp các giải pháp một phần hay tổng thể về công nghệ thông tin bao gồm các giải pháp về thiết kế, tích hợp và triển khai mạng, hệ thống mạng cho các doanh nghiệp từ cấp độ văn phòng nhỏ cho tới hệ thống lớn. Chúng tôi đặc biệt cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng quốc tế cho các yêu cầu về quản trị hệ thống cũng như đào tạo chuyên gia.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản