Quản Trị Khách Sạn

Trường Cao Đẳng Nghề Kỹ Thuật Công Nghệ LADEC

201 Nguyễn Văn Rành, Phường 7, Quận Tân An, Long An

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Khách Sạn

Chương trình đào tạo Cao đẳng nghề “Quản trị khách sạn” nhằm trang bị cho người học có kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành về các nghiệp vụ cơ bản của khách sạn như: lễ tân, nhà hàng, buồng, ăn uống, phục vụ tiệc, hội nghị, hội thảo. Với các môn học tự chọn được phân ba nhóm gắn với ba chuyên ngành hẹp: quản trị lưu trú, quản trị nhà hàng và quản trị hội nghị, hội thảo, người học có thể lựa chọn con đường thăng tiến, phát triển nghề nghiệp của mình theo một trong ba lĩnh vực đã nêu.
Bên cạnh kiến thức, kỹ năng chung và chuyên sâu, chương trình đào tạo còn trang bị cho người học đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, phong cách chuyên nghiệp và sức khỏe tốt.
Hoàn thành chương trình đạo tạo, người học có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tại bộ phận lưu trú, ăn uống hoặc hội nghị hội thảo; có thể đảm nhận các vị trí giám sát tại khách sạn vừa là lớn hoặc quản lý khách nhỏ khi có cơ hội thăng tiến.

Đối Tượng Tham Gia

Tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc tương đương

Thời Lượng

3 năm

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Khách Sạn


Số lượng môn học, mô đun đào tạo: 28
- Các môn học chung
+ Chính trị
+ Pháp luật
+ Giáo dục thể chất
+ Giáo dục quốc phòng - An ninh
+ Tin học
+ Ngoại ngữ (Anh văn)
- Các môn học, mô đun đào tạo nghề bắt buộc
+ Các môn học, mô đun kỹ thuật cơ sở; Kinh tế vi mô; Tổng quan du lịch; Quản trị học; Giao tiếp trong kinh doanh; Tin học ứng dụng trong kinh doanh khách sạn
+ Các môn học, mô đun chuyên môn nghề; Tiếng Anh chuyên ngành khách sạn; Quan hệ và chăm sóc khách hàng; Marketing du lịch; Nghiệp vụ thanh toán; Kế toán du lịch - khách sạn
+ Và một số môn khác

Trường Cao Đẳng Nghề Kỹ Thuật Công Nghệ LADEC
201 Nguyễn Văn Rành, Phường 7, Quận Tân An, Long An
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (072)3839177
Website: http://ladec.com.vn - Email: ladec@ladec.com.vn
Trường Cao Đẳng Nghề Kỹ Thuật Công Nghệ LADEC tiền thân là Trường Đào tạo Kỹ thuật - Nghiệp vụ LADECEN - Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) tại Tp. HCM (thành lập 05/2005).
Tháng 7/2007 Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội cho phép thành lập Trường Cao đẳng Nghề Kỹ thuật Công nghệ LADEC. Đến nay, hệ thống các cơ sở đào tạo của Trường gồm 6 chi nhánh hoạt động tại Long An và thành phố Hồ Chí Minh.
Chức năng và nhiệm vụ của trường là:
- Đào tạo nghề theo 3 cấp trình độ: Sơ cấp nghề; Trung cấp nghề; Cao đẳng nghề.
- Bồi dưỡng, nâng cao trình độ kỹ năng nghề cho người lao động theo yêu cầu của Cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và người lao động.
- Nghiên cứu, ứng dụng kỹ thuật-công nghệ nâng cao chất lượng hiệu quả đào tạo; Tổ chức sản xuất kinh doanh, dịch vụ theo quy định của pháp luật.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản