Quản Trị Mạng Cisco - CCIE® Written

Học Viện CNTT NIIT iPMAC

Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Mạng Cisco - CCIE® Written

Chứng chỉ CCIE (Cisco Certified Internetwork Expert) là một trong những chứng chỉ khó nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Học viên muốn đạt được chứng chỉ này cần có những nỗ lực vượt bậc và phải có chương trình học phù hợp. Các yêu cầu chi tiết đối với học viên sẽ cần được thảo luận trực tiếp với giảng viên của iPMAC. Khóa học này chuẩn bị cho học viên đầy đủ kiến thức cho phần thi viết của chứng chỉ CCIE Routing and Switching – cấp bậc chứng chỉ cao nhất và uy tín nhất của Cisco. Mục tiêu của khóa học này là:
- Giúp các học viên nắm được những điểm lưu ý chính trong từng công nghệ để có thể vượt qua kỳ thi CCIE LA
- Giúp bạn hiểu và nắm bắt được vấn đề lý thuyết cũng như thực hành một cách thực sự sâu sắc, không phải là một khóa học cung cấp các mẹo vặt đi thi.
- Học viên sẽ được cung cấp các thông tin cập nhật nhất về kỳ thi cũng như hỗ trợ việc lên kế hoạch chuẩn bị cho kỳ thi một cách khoa học nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Học viên đã có trong tay chứng chỉ CCNA hoặc dành cho những ứng cử viên đã có CCNP

Thời Lượng

4 tuần (mỗi tuần 4 buổi, mỗi buổi 4 tiếng)

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Mạng Cisco - CCIE® Written


Nội dung khóa học :
- Hoạt động của các thiết bị Cisco
- Lý thuyết chung về mạng máy tính
- Bridging và LAN Switching
- IP
- Định tuyến trên mạng IP
- QoS
- WAN
- LAN
- Multiservice

Học Viện CNTT NIIT iPMAC
Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp tại văn phòng
Điện thoại: (04)37710669
Website: http://www.ipmac.vn - Email: info@ipmac.vn
iPMAC JSC là cầu nối về giải pháp kỹ thuật và công nghệ đến giữa nhà sản xuất với các doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên của iPMAC bao gồm các kỹ sư và chuyên gia hàng đầu về công nghệ thông tin đã được chứng nhận cấp quốc tế, duy nhất tại Việt Nam có tới 3 CCIE và nhiều CCNP,MCSE... Chúng tôi cung cấp các giải pháp một phần hay tổng thể về công nghệ thông tin bao gồm các giải pháp về thiết kế, tích hợp và triển khai mạng, hệ thống mạng cho các doanh nghiệp từ cấp độ văn phòng nhỏ cho tới hệ thống lớn. Chúng tôi đặc biệt cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng quốc tế cho các yêu cầu về quản trị hệ thống cũng như đào tạo chuyên gia.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản