Quản Trị Viên Thương Hiệu - Brand Manager

Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC

281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Viên Thương Hiệu

Mục tiêu của chương trình là góp phần cung ứng nguồn Quản trị viên Thương hiệu (Brand Manager)cóchuyên môn nhằm hổ trợ các doanh nghiệp trong việc theo dõi, nhận biết sự phát sinh của các loại Tài sản trí tuệ khác nhau, liên quan đến quá trình marketing nhãn hiệu/thương hiệu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nghiên cứu và phát triển, xúc tiến kịp thời các thủ tục xác lập quyền và bảo vệ quyền, xúc tiến các hợp đồng hợp cấp phép sử dụng (Li-xăng), nhượng quyền thương mại (Franchise),…xây dựng quy trình quản trị Thương hiệu tại đơn vị, khai thác các hiệu quả các nguồn thông tin và các dịch vụ tư vấn về Sở hữu Trí tuệ Từ việc đặt tên nhãn hiệu/thương hiệu, thiết kế hệ thống bản sắc nhận diện nhãn hiệu /thương hiệu, định vị, kiến trúc, tính cách, các mối liên kết thứ yếu, mở rộng, chiến lược tăng sự nhận biết.

Đối Tượng Tham Gia

- Các nhà quản lý thương hiệu trong các tổ chức, doanh nghiệp.
- Các công ty quảng cáo và truyền thông đang chịu trách nhiệm về việc xây dựng, phát triển thương hiệu, kích hoạt thương hiệu cho khách hàng của mình.
- Những bạn trẻ đã tốt nghiệp ĐH-CĐ, người yêu thích nghề làm thương hiệu, hoặc có hoài bão trở thành chuyên gia về thương hiệu trong tương lai.

Thời Lượng

80 tiết (20 buổi)

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Viên Thương Hiệu


Nội dung chương trình đào tạo:
- Tổng quan về quản trị thương hiệu
+ Khái niệm về thương hiệu, nhãn hiệu, tên thương mại, chỉ dẫn thương mại.
+ Phân biệt thương hiệu & nhãn hiệu.
+ Tài sản thương hiệu.
+ Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu.
+ Hệ thống nhận diện thương hiệu
- Đăng ký bảo hộ thương hiệu & nhãn hiệu
+ Thủ tục đăng ký bảo hộ thương hiệu & nhãn hiệu
+ Văn bản quy định trong và ngoài nước về bảo hộ thương hiệu & nhãn hiệu
- Vai trò của quản trị thương hiệu
+ Thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
+ Phát triển công ty.
+ Phát triển cộng đồng
- Nghiên cứu thị trường & phân tích môi trường
+ Nghiên cứu thị trường: một số phương pháp nghiên cứu thị trường
+ Phân tích môi trường:
- Xây dựng chiến lược thương hiệu
+ Xây dựng giá trị thương hiệu
+ Xây dựng chương trình marketing thương hiệu
+ Giới thiệu sản phẩm mới và mở rộng thương hiệu
- Định hướng quản trị thương hiệu
+ Định hướng tầm nhìn của thương hiệu
+ Hoạch định chiến lược và kế hoạch phát triển thương hiệu
+ Trách nhiệm với phát triển cộng đồng
- Xử lý tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ
+ Xử lý tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến nhãn hiệu và thương hiệu
- Kỹ năng cho người quản trị thương hiệu
+ Kỹ năng giao tiếp hiệu quả .
+ Kỹ năng thuyết trình hiệu quả
+ Kỹ năng làm việc nhóm, chuyên môn hóa công việc

Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầu - GEC
281A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kinh Tế Toàn Cầ
Điện thoại: (08) 2214 2829 – 22142838
Website: www.gec.edu.vn - Email: kinhtetc@gmail.com
Trung tâm đào tạo kinh tế - tài chính Toàn Cầu là một trung tâm đào tạo đa ngành và nhiều lĩnh vực thuộc khối kinh tế - tài chính. Trung tâm có đội ngũ giảng viên, thạc sĩ, tiến sĩ, giáo sư được đào tạo từ các trường, các viện nghiên cứu có uy tín trong và ngoài nước, nghiệp vụ chuyên môn và giảng dạy cao. Đây là một trong những điều kiện chính để trung tâm từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, nâng cao vị thế và uy tín của mình trong xã hội. Mục tiêu của Trung tâm là đào tạo, bồi dưỡng và cung cấp cho xã hội các nhà hoạch định chính sách kinh tế, các nhà quản trị doanh nghiệp và các chuyên viên kế toán, kiểm toán, chuyên viên tài chính ngân hàng chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội. Trung tâm luôn mở rộng mối quan hệ hợp tác với các trường đại học và các tổ chức trong và ngoài nước, nhằm từng bước hòa nhập công tác đào tạo, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của đất nước trong tương lai.
Đồng bộ tài khoản