Quảng Cáo Google Adwords

CTy CP Đầu Tư Tổng Hợp & Phát Triển Phương Bắc - PHUONGBAC JSC

P.1109, tòa nhà B11B, KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Quảng Cáo Google Adwords

Google AdWords là cách dễ nhất và nhanh nhất để bạn có mặt trên Google và các website liên kết với Google, bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít. Đây được xem là hình thức quảng cáo, & tìm hiếm khách hàng theo HIỆU QUẢ. Bởi vì bạn chỉ phải trả tiền khi ai đó thực sự nhấp chuột vào quảng cáo. Google Adwords là công cụ quảng cáo hàng đầu trên thế giới, là nguồn cung cấp thông tin cho mọi người, phục vụ hơn 37 tỉ lượt tìm kiếm mỗi tháng. Google AdWords hiện được sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp sử dụng như một công cụ tìm kiếm khách hàng một cách hiệu quả và tiết kiệm

Đối Tượng Tham Gia

Chủ doanh nghiệp, Giám đốc công ty (kể cả các công ty dịch vụ Quảng cáo). Các trưởng, phó phòng kinh doanh, phòng marketing, nhân sự… muốn quảng cáo & bán hàng hiệu quả. Nhân viên kinh doanh, marketing, nhân sự. Những người kinh doanh cá nhân, MMO muốn tăng khách hàng và doanh thu. Những người muốn tìm hiểu Online Marketing nói chung và Google AdWords nói riêng.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Quảng Cáo Google Adwords


Chương trình đào tạo bao gồm các nội dung:
- Bài 1: Google Search và Google Adwords
+ Tìm hiểu về cơ chế hoạt động Google Adwords
+ Phân tích và lựa chọn từ khóa đạt hiệu quả kinh doanh
+ Thực hành 1 chiến dịch trên quảng cáo Google Search
+ Đọc hiểu số liệu về chiến dịch quảng cáo đang hoạt động.
+ Các hình thức thanh toán (Visa, Voucher,..).
- Bài 2: Google Display Network, Tối ưu quảng cáo
+ Quảng cáo trên mạng hiển thị: văn bản, hình ảnh.
+ Quảng cáo adwords trên mobile.
+ Tối ưu quảng cáo để tăng thứ hạng và giảm chi phí CPC.
+ Quy trình triển khai 1 chiến dịch Google Adwords
+ Đo lường, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh.

CTy CP Đầu Tư Tổng Hợp & Phát Triển Phương Bắc - PHUONGBAC JSC
P.1109, tòa nhà B11B, KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trụ sở chính
Điện thoại: 0466565809 / 0947166499
Website: http://www.phuongbacjsc.com - Email: info@phuongbacjsc.com
Hiện nay Tập Đoàn Kế Toán Phương Bắc là đơn vị hàng đầu trong các lĩnh vực dịch vụ kế toán thuế, báo cáo tài chính, Quyết toán thuế. Dịch vụ bảo hiểm xã hội - Bảo hiểm y tế, dịch vụ thành lập Công ty trong nước và nước ngoài. Đào tạo thực hành Kế toán tổng hợp thuế, nghề kế toán tổng hợp, kế toán trên phần mềm, lập báo cáo tài chính trên excel, nguyên lý kế toán. Đào tạo hành chính nhân sự, đào tạo hành chính văn phòng, quản trị nguồn nhân lực, Giám đốc nhân sự, quản trị nhân sự. Đào tạo tin học văn phòng, đào tạo photoshop. Đào tạo Seo, đào tạo Marketing online, đào tạo facebook marketing. Đào tạo giám đốc, đào tạo quản lý cấp cao, quản lý cấp trung, đào tạo nghiệp vụ. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ các dịch vụ cho doanh nghiệp, đào tạo nhân lực cho doanh nghiệp và dịch vụ khác có chất lượng cao cùng với đà phát triển của nền Kinh tế đất nước. Để thực hiện mục tiêu đó, chúng tôi đã và đang không ngừng hoàn thiện hơn nữa môi trường làm việc với các trang thiết bị hiện đại, phương thức làm việc hiệu quả để ngày càng đáp ứng các điều kiện khắt khe của Quý doanh nghiệp, các Quý Khách hàng trong tương lai.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản