SEO Google

Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng Athena

92 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học SEO Google

Hơn 90% người dùng internet Việt Nam sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm kiếm thông tin, tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ trước khi ra quyết định mua hàng. Một trang web nằm trên TOP 10 sẽ có cơ hội được khách hàng lựa chọn cao nhất vì khả năng tiếp cận khách hàng đúng lúc và đúng thời điểm. Tuy nhiên, mỗi ngày có đến hàng ngàn website được đưa lên Internet, và không phải trang web nào cũng được tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm này. Vậy làm sao để thông tin về sản phẩm dịch vụ của bạn đến được với người đang tìm kiếm? Làm sao để khách hàng có thể biết đến website của bạn. Làm sao hiểu được hành vi của khách hàng khi tìm kiếm thông tin. Khóa học SEO Google của Athena sẽ giúp bạn trả lời các thắc mắc đó. Sau khóa học các học viên sẽ biết cách SEO web của mình lên top, biết được những kỹ năng SEO. Đến với khóa học bạn vừa làm chủ công nghệ, vừa tiết kiệm chi phí, thời gian. Điểm khác biệt khi học tại ATHENA so với các trung tâm khác là ngoài phần hướng dẫn làm SEO, bạn còn được tặng thêm công cụ SEO.

Đối Tượng Tham Gia

- Các nhà đầu tư, giám đốc, những người sáng lập ra doanh nghiệp đang hàng ngày trăn trở làm sao để đưa website doanh nghiệp lên TOP đầu của Google.
- Các trưởng phòng kinh doanh, trưởng phòng marketing, các chuyên viên chịu trách nhiệm về Marketing/Branding muốn học hỏi quy trình SEO hiệu quả để áp dụng cho công ty mình.
- Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing, nhân viên bán hàng… muốn tăng doanh số bán hàng.
- Các lập trình viên, quản trị web, dân MMO, học sinh, sinh viên muốn hướng nghiệp SEO.
- Các SEOer muốn tìm hiểu quy trình SEO chuyên nghiệp để thực hiện các dự án SEO có độ khó cao.

Thời Lượng

3 buổi (3h/buổi)

Nội Dung Khóa Học SEO Google


- SEO là gì, định nghĩa, phân loại.
- Các thuật ngữ trong SEO.
- Cơ chế xếp hạng trang Web của Google.
- Giới thiệu các công cụ hỗ trợ SEO.
- Phân tích từ khóa.
- Giới thiệu Google Keyword Planner.
- Tối ưu hóa OnPage.
- Các yếu tố trong Onpage SEO.
- Sử dụng công cụ phân tích SEO Onpage.
- Google Webmaster Tools.
- Google Web Analytics.
- Tối ưu hóa cấu trúc Website.
- SEO Off Page.
- Ping Website.
-Xây dựng back-link.
- Xây dựng hệ thống website vệ tinh.
- Đăng ký Web-directory và Social Bookmarking.
- Xây dựng liên kết trong mạng xã hội.

Ưu Đãi Chung

- Học phí offline: 700000 (giảm 10% cho các học viên đăng kí trước 10 ngày, học viên cũ, sinh viên)
- Học phí online: 560000

Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng Athena
92 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)38244041
Website: http://www.athena.edu.vn - Email: support@athena.edu.vn
Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng Athena được thành lập từ năm 2004, là một tổ chức quy tụ nhiều trí thức trẻ Việt Nam đầy năng động, nhiệt huyết và kinh nghiệm trong lãnh vực CNTT, với tâm huyết góp phần vào công cuộc thúc đẩy tiến trình đưa công nghệ thông tin là ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần phát triển nước nhà. Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng ATHENA với các lĩnh vực đào tạo chuyên sâu quản trị mạng, an ninh mạng, thương mại điện tử theo các tiêu chuẩn quốc tế của các hãng nổi tiếng như Microsoft, Cisco, Oracle, Linux LPI, CEH. Song song đó, trung tâm ATHENA còn có những chương trình đào tạo cao cấp dành riêng theo đơn đặt hàng của các đơn vị. Sau gần 10 năm hoạt động,nhiều học viên tốt nghiệp trung tâm ATHENA đã là chuyên gia đảm nhận công tác quản lý hệ thống mạng, an ninh mạng cho nhiều bộ ngành. Ngoài chương trình đào tạo, trung tâm ATHENA còn có nhiều chương trình hợp tác và trao đổi công nghệ với nhiều đại học lớn như đại học bách khoa thành phố Hồ Chí Minh, học viện an ninh nhân dân (Thủ Đức), học viện bưu chính viễn thông,...

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản