SEO Hiệu Quả
Giới Thiệu Khóa Học SEO Hiệu Quả
Với nội dung phong phú sẽ giới thiệu cho bạn những kiến thức nền tảng nhất, thiết thực nhất và hiện đại nhất nhằm mục đích giúp bạn phát triển kỹ năng và nghề nghiệp trong thời đại mới. Trung tâm chúng tôi cam kết hỗ trợ học viên sau khi kết thúc khóa học bằng nhiều hình thức, đảm bảo cho học viên vận dụng được những kiến thức đã học vào thực tế:
- Tư vấn chu đáo để học viên hiểu được tầm quan trọng của khóa học
- Phụ đạo kiến thức trước khi vào khóa học, giúp học viên tiếp thu tốt hơn
- Theo sát từng học viên, đảm bảo chắc chắn học viên hiểu được bài
- Hỗ trợ học viên thực hành áp dụng các kiến thức vào thực tế ngay
- Đội ngũ chuyên gia của DGM hỗ trợ học viên bằng nhiều hình thức: Trao đổi trực tiếp, qua điện thoại, email, Facebook…
- Được hỗ trợ truy cập vào các mục VIP trên www.diendanseo.com
- Học viên được tham gia cộng đồng làm Marketing.vn miễn phí trong 1 năm, có cơ hội trao đổi với những chuyên gia Online marketing hàng đầu
Đối Tượng Tham Gia
- Nhà đầu tư, giám đốc công ty (kể cả công ty SEO và thiết kế website)
- Các trưởng, phó phòng kinh doanh, marketing, nhân sự… muốn tăng hiệu quả hoạt động của đơn vị mình
- Lập trình viên, SEOer, quản trị website, người làm MMO muốn tìm hiểu SEO bài bản, chuyên nghiệp
- Nhân viên kinh doanh, marketing, nhân sự
- Phóng viên, BTV báo chí, truyền hình muốn nâng cao tay nghề, viết bài thu hút
- Những người yêu thích Onlline Marketing nói chung và SEO nói riêng
Thời Lượng
36 tiết
Nội Dung Khóa Học SEO Hiệu Quả
- Tổng quan về SEO
+ Khái niệm từ khóa, lưu lượng truy cập, liên kết
+ Các quy trình SEO khác nhau giữa doanh nghiệp nhỏ, trung và lớn
+ Sự khác nhau giữa kết quả tìm kiếm tự nhiên và kết quả tìm kiếm quảng cáo Adwords
+ 4 tiêu chí quan trọng trong SEO
+ 11 thay đổi lớn trong lịch sử SEO
+ Tại sao vấn đề trùng lặp nội dung là điều tối kị và khiến website của bạn bị rớt hạng
+ Những yếu tố xếp hạng không liên quan đến từ khóa
- Nghiên cứu từ khóa
+ Sử dụng từ khóa trong các cách điều hướng website
+ Sử dụng từ khóa hợp lý trong nội dung mà không vi phạm quy định của công cụ tìm kiếm
+ Sử dụng từ khóa trong Youtube, PPC, online PR
+ Những công cụ cần sử dụng để nghiên cứu từ khóa
+ Những từ khóa dài tác động lên tỉ lệ chuyển đổi như thế nào
- Thiết kế và cấu trúc website
+ Những hướng dẫn của Google giúp website dễ dàng xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
+ Tại sao chúng ta phải giữ URL càng ngắn càng tốt.
+ Tại sao cấu trúc và cách điều hướng của website có thể giúp người truy cập và công cụ tìm kiếm làm việc tốt hơn
+ Mối quan hệ giữa tính tiện dụng và SEO
+ Tầm quan trọng của breadcrumb trong SEO
+ Tại sao bạn không nên SEO trang chủ.
+ Tại sao bạn không muốn liên kết đến 80% sản phẩm của bạn
- Phân tích đối thủ
+ Đo lường mức độ cạnh tranh của từ khóa
+ Đặt một mục tiêu SEO khả thi
+ Sử dụng những công cụ SEO để đo lường tiềm năng của từ khóa đối với việc kinh doanh của bạn
+ Tại sao bạn không nên đầu tư vào những từ khóa ngắn có lượng tìm kiếm rất lớn
+ Tại sao bạn không cần phải sợ hãi khi cạnh tranh với những thương hiệu lớn
+ Cách thức xác định một thời gian biểu phù hợp để cải tiến thứ hạng ở những mức độ phức tạp khác nhau
- Tối ưu Onpage
+ Sự khác nhau cơ bản giữa tối ưu onpage và offpage
+ Cách đặt tên các chuyên mục và trang phù hợp
+ Tại sao thẻ meta mô tả trở nên quan trọng trong văn hóa tìm kiếm hiện đại
+ Xử lý vấn đề của các thẻ trong header của những CMS thông dụng
+ Tại sao trùng lặp nội dung là điều tối kị, và những gì bạn cần phải làm để khắc phục
- Chiến lược, kĩ thuật xây dựng liên kết
+ Sự quan trọng của liên kết
+ Chiến lược để tạo liên kết từ những website khác
+ Tạo sự cân bằng và tự nhiên trong hệ thống backlink
+ Ưu khuyết điểm của mua bán link
+ Nghiên cứu và tìm hiểu backlink của đối thủ
+ Tham gia cộng đồng blogger để tạo liên kết
+ Thỏa thuận trao đổi liên kết với website khác
- Chiến lược địa phương hóa trong SEO
+ 10 tiêu chí xếp hạng tìm kiếm cục bộ hàng đầu
+ Nâng cao uy tín doanh nghiệp của bạn bằng công cụ tìm kiếm
+ Tối ưu hóa những trang quan trọng nhất bằng công cụ tìm kiếm
+ Tìm hiểu Google local business center
+ Tầm quan trọng của NAP trên các trang
- Qui trình thực hiện một tiến trình SEO
+ Tại sao việc theo dõi thứ tự xếp hạng là con dao hai lưỡi
+ Những công cụ theo dõi thường dùng (miễn phí và trả phí)
+ Cách thực hiện một bản phân tích giá trị từ khóa (KCB)
+ Cách thực hiện một bản phân tích SWOT
+ Các sử dụng Google Analytics và Web Master Tools để tạo ra những dạng báo cáo
+ Những bí mật tùy biến SEO phù hợp với mọi lĩnh vực
- Lộ trình sự nghiệp của một SEOer
+ Những lĩnh vực khác nhau trong SEO sẽ tạo ra những con đường sự nghiệp khác nhau
+ Top 10 công việc hiện đại chưa từng có trong 10 năm trước
+ Hệ thống phân cấp chức danh
+ Cách lựa chọn lĩnh vực SEO phù hợp với tính cách và khả năng
+ Tại sao 80% quản lý bộ phận tuyển dụng sử dụng Google để tìm kiếm nhân tài – và những gì bạn cần phải làm
+ Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân trên internet
+ 10 cách xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả
+ Làm sao để tránh những khách hàng xấu
+ Làm sao để loại bỏ những thông tin gây bất lợi cho bạn
+ BFRF là gì, và tại sao bạn cần phải tránh xa chúng
- SEO và các công cụ hỗ trợ hiệu quả
+ Hướng dẫn sử dụng các công cụ SEO miễn phí
+ Danh sách những công cụ SEO mà SEOer thường dùng
Ưu Đãi Chung
- Đăng kí trước ngày 08/ 06/ 14 chỉ còn 3600000
- Học viên DGM chỉ còn 3400000
- Học sinh, sinh viên chỉ còn 3200000
Công cụ SEO, Quy trình SEO, Hiệu quả của Seo, Mục tiêu của SEO
101 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm Đào tạo DGM Việt Nam
Điện thoại: (08)39977777
Website: http://www.dgm.vn - Email: daotao@dgm.vn
Học phí
- 4.000.000 VNĐ
- 3.600.000 VNĐ
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 5797