Soạn Giáo Án Thuyết Trình Với Powerpoint

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học An Quốc Việt - AQV

474 Thống Nhất P.16, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Powerpoint

Thành viên trong bộ Microsoft Office, Powerpoint là công cụ hữu ích dùng cho việc thuyết trình tại các cuộc hội thảo, giảng dạy hay ít nhất là cho thuyết trình luận văn tốt nghiệp. Đây một phần mềm thông dụng nhất hiện nay đối với không chỉ riêng các cán bộ quản lý, hay giáo viên mà còn cho cả những sinh viên.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn học sinh, sinh viên, quý thầy cô giáo, nhân viên văn phòng... đã học qua lớp tin học văn phòng A1.

Thời Lượng

32 tiết - 1 tháng - tuần 3 buổi

Nội Dung Khóa Học Powerpoint


Chương trình học: Sử dụng thành thạo các kỹ thuật trên Power Point phục vụ cho công việc tạo trang silde trong soạn giáo án điện tử, thuyết trình, làm tiểu luận, luận văn tốt nghiệp.

Ưu Đãi Chung

Phát giáo trình miễn phí.

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học An Quốc Việt - AQV
474 Thống Nhất P.16, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: 0838949999
Website: http://aqv.edu.vn - Email: aqvedu@yahoo.com
Trung tâm đào tạo An Quốc Việt được sáng lập bởi các giáo viên chuyên Công Nghệ Thông Tin Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên vào năm 2004, trụ sở chính đặt tại Quận Gò Vấp TP HCM. Được sự cấp phép hoạt động của Sở kế hoạch đầu tư và Sở lao động, chuyên đào tạo về công nghệ thông tin, đến năm 2014 được sự cấp phép của Sở giáo dục và đào tạo trung tâm phát triển đào tạo về ngoại ngữ tin học bồi dưỡng văn hóa, và có thêm tên gọi mới là An Việt . Nơi quy tụ đội ngũ Lãnh đạo, Giáo viên, Nhân viên là các Thạc sỹ, Kỹ sư, Cử nhân chuyên ngành, có nhiều tâm huyết với giáo dục, dạy nghề, nhiệt tình và giỏi chuyên môn trực tiếp giảng dạy.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản