Sư Phạm Sinh Học

Trường Đại Học Đồng Nai - DNU

Số 4, Lê Quý Đôn, P.Tân Hiệp, Quận Biên Hòa, Đồng Nai

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Sư Phạm Sinh Học

Đào tạo cử nhân Sư Phạm Sinh Học chất lượng cao trong các lĩnh vực sau: Sinh học chuyên ngành, khoa học giáo dục và khoa học sư phạm. Chương trình trang bị cho người học kiến thức cơ bản về: Khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn, ngoại ngữ, tin học, kiến thức cơ bản và chuyên sâu về Sinh học lý thuyết, Sinh học ứng dụng trong khoa học - công nghệ, kinh tế, xã hội, kiến thức cơ bản và cập nhật về khoa học giáo dục và khoa học sư phạm.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh tốt nghiệp THPT và có điểm thi Đại học, Cao đẳng trên điểm sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định.

Thời Lượng

4 Năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Sư Phạm Sinh Học


- Kiến thức giáo dục đại cương:
+ Khoa học Mác - Lê Nin
+ Khoa học tự nhiên
+ Khoa học xã hội
+ Kiến thức nghiệp vụ
+ Khoa học nhân văn
+ Ngoại ngữ không chuyên
+ Giáo dục thể chất
+ Giáo dục quốc phòng
- Kiến thức giáo dục chuyên nghiệp:
+ Kiến thức cơ sở khối ngành
+ Kiến thức cơ sở nhóm ngành
+ Kiến thức cơ sở ngành
+ Kiến thức chung của ngành
+ Kiến thức chuyên sâu của ngành
+ Kiến thức bổ trợ
- Thực tập sư phạm
- Khóa luận tốt nghiệp hoặc học và thi các học phần thay thế

Trường Đại Học Đồng Nai - DNU
Số 4, Lê Quý Đôn, P.Tân Hiệp, Quận Biên Hòa, Đồng Nai
Người liên hệ: Phòng hành chính quản trị
Điện thoại: (061)3824684
Website: http://www.dnpu.edu.vn - Email: lienhe@dnpu.edu.vn
Trường Đại học Đồng Nai là cơ sở giáo dục đại học công lập, trực thuộc UBND tỉnh Đồng Nai, có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng. Trường đặt trụ sở chính tại số 4, đường Lê Quý Đôn, phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.Nhiều năm trở lại đây, trường Cao đẳng Sư phạm Đồng Nai được biết đến như một địa chỉ đào tạo giáo dục chất lượng và tin cậy. Hàng năm, nhà trường đã đào tạo thêm cho tỉnh hàng trăm giáo viên có năng lực chuyên môn, phẩm chất đạo đức tốt và phối hợp với các trường đại học tổ chức đào tạo đa ngành phục vụ nguồn nhân lực cho tỉnh. Chính vì vậy mà quy mô đào tạo của nhà trường ngày một mở rộng, thu hút một lượng lớn sinh viên, học viên theo học ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể, trong năm học 2009-2010, trường có hơn 11.000 sinh viên, học viên theo học ở cả hai hệ chính quy và không chính quy. Song song đó, nhà trường còn liên kết với các trường đại học khác tổ chức nhiều chương trình đào tạo không chính quy (chuyên tu, tại chức, đào tạo từ xa). Để đổi mới phương pháp giảng dạy, 3 năm trở lại đây nhà trường đã tổ chức tốt việc thực tập sư phạm cho sinh viên. Thông qua đó đã xuất hiện khá nhiều sinh viên xuất sắc, giỏi. Đặc biệt, những bài viết thu hoạch của sinh viên bước đầu đã được đóng tập, lưu giữ và cũng là tiền đề cho việc tổ chức nghiên cứu khoa học trong đội ngũ sinh viên. Riêng công tác nghiên cứu khoa học trong đội ngũ cán bộ, giảng viên được nhà trường đặc biệt quan tâm, đã có hàng trăm đề tài nghiên cứu cấp trường được thực hiện. Nội dung các đề tài phần lớn gắn với công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn và tập trung nhiều ở những câu hỏi, đề thi đổi mới.
  • » Xem thêm
    • Cùng với việc đẩy mạnh phong trào nghiên cứu khoa học, nhà trường đã tích cực chuyển hình thức hội giảng bằng hình thức hội thảo về đổi mới phương pháp giảng dạy có giờ dạy minh họa, qua đó giúp cho cán bộ, giảng viên, giáo viên và sinh viên hiểu được việc đổi mới phương pháp giảng dạy là cần thiết và cấp bách.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản