Sửa Chữa Bộ Nguồn Và Màn Hình LCD

Trường Trung Cấp Nghề Kỹ Thuật Công Nghệ Hùng Vương

161 - 165 Nguyễn Chí Thanh, F12, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Sửa Chữa Bộ Nguồn Và Màn Hình LCD

Vấn đề khó khăn của nhiều bạn trẻ là tìm được một công việc ổn định với mức thu nhập cao. Những người không có nghề nghiệp chuyên môn thì càng gặp nhiều trở ngại hơn. Ngay cả những sinh viên đại học đến những thợ lao động phổ thông đều tìm việc rất chật vật. Tuy nhiên, xã hội vẫn đang rất cần một số nghề mà thị trường lao động vẫn chưa đáp ứng được. Ví dụ như nghề sửa chữa laptop. Nghề sửa chữa laptop là một nghề điện tử chuyên ngành kết hợp với công cụ máy móc chuyên dụng. Vì thế, để học tốt nghề này, bạn nhất thiết phải giỏi điện tử, miệt mài, chăm chỉ tìm tòi, học tập. Laptop là thiết bị điện sử dụng dòng điện một chiều, do bộ adapter biến dòng điện xoay chiều thành dòng điện một chiều và cắm vào laptop. Vì thế, nghiên cứu kỹ dòng điện và nguyên lý dòng điện một chiều là căn bản không thể chối từ. Nắm vững được nó thì chúng ta mới có nền tảng để phát triển kỹ năng điện tử tốt. Sau khoá học Sửa Chữa Bộ Nguồn Và Màn Hình LCD bạn sẽ có những kĩ năng sửa chữa laptop giúp các bạn học viên tìm kiếm được công việc trong thời buổi khó khăn hiện nay. Mục tiêu đào tạo:
- Kiến thức nghề
+ Nguyên lý họat động của bộ nguồn ATX
+ Nguyên lý họat động của Adaptor Laptop
+ Nguyên lý họat động của Monitor LCD
+ Phân tích sơ đồ của Monitor LCD
+ Phương pháp xác định pan của bộ nguồn ATX
+ Phương pháp xác định pan của Adaptor Laptop
+ Phương pháp xác định pan của Monitor LCD
- Kỹ năng nghề
+ Sửa chữa các pan của bộ nguồn ATX trong CPU
+ Sửa chữa các pan của bộ Adaptor Laptop
+ Sửa chữa các pan của Monitor LCD.
+ Tạo nền tảng tốt cho việc học SC Mainboard và SC Laptop

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các học viên có nhu cầu học về sửa chữa bộ nguồn và màn hình (Monitor)

Thời Lượng

Thời lượng học: 5 tuần - 6 buổi/tuần - 4 tiết/buổi

Nội Dung Khóa Học Sửa Chữa Bộ Nguồn Và Màn Hình LCD


- Tổng quan về linh kiện trong thiết bị điện tử
- Sử dụng các dụng cụ tháo ráp linh kiện trên mạch điện tử
- Kỹ năng sử dụng thiết bị đo để khảo sát, kiểm tra tình trạng của mạch điện tử
- Sửa chữa bộ nguồn xung và ATX
- Sửa chữa bộ nguồn sạc Adaptor
- Nguyên lý hoạt động và sơ đồ khối của Monitor LCD
- Sửa chữa mạch cấp nguồn
- Sửa chữa mạch cao áp đèn nền
- Sửa chữa mạch xử lý t/h Video
- Sửa chữa mạch vi điều khiển
- Thay thế Panel LCD

Ưu Đãi Chung

- Giảm 10% cho học viên cũ đã học tại trường
- Giảm 30% cho học viên đã học qua lớp Sửa chữa Tivi

Trường Trung Cấp Nghề Kỹ Thuật Công Nghệ Hùng Vương
161 - 165 Nguyễn Chí Thanh, F12, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Tư vấn đào tạo
Điện thoại: (08)38558016 - (08)38563456 - 0908256818
Website: http://hungvuongtech.edu.vn - Email: chieusinh@hungvuongtech.edu.vn
Trường Trung Cấp Nghề Kỹ Thuật Công Nghệ Hùng Vương tiền thân là Trung tâm Dạy nghề Quận 5, được thành lập từ năm 1985, năm 2002 được nâng cấp thành Trường Kỹ Thuật Công Nghệ Hùng Vương theo Quyết định số 1662/QĐ-UB ngày 18/04/2002 của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Đến năm 2007,Trường được chuyển đổi thành Trường Trung Cấp Nghề Kỹ Thuật Công Nghệ Hùng Vương theo Quyết định số 2470/QĐ-UBND ngày 5/6/2007 của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 30 năm xây dựng và trưởng thành, từ một Trung tâm dạy nghề chỉ có năng lực đào tạo một số nghề phổ thông đơn giản với trang thiết bị hạn chế và số lượng ít ỏi học viên, đến nay Trường đã tổ chức đào tạo 22 ngành nghề sơ cấp với số lượng hơn 16.000 lượt học viên/năm là đơn vị có số lượng học sinh theo học nghề ngắn hạn đông nhất nước. Trường còn có chức năng đào tạo hệ chính quy dài hạn trình độ trung cấp nghề với số lượng 1000 học sinh/năm tập trung ở 8 ngành công nghệ cao, liên thông đào tạo cao đẳng nghề và liên kết đào tạo hệ cao đẳng nghề với Trường Cao đẳng nghề KTCN TPHCM.
  • » Xem thêm

    • Qua 30 năm xây dựng và phát triển, trên cơ sở tổng kết những thành tựu đã đạt được, trường TCN KTCN Hùng Vương xây dựng định hướng phát triển đến năm 2020 như sau: Tầm nhìn - Trường Trung Cấp Nghề Kỹ thuật Công Nghệ Hùng Vương trở thành đơn vị đào tạo nghề và nghiên cứu khoa học hàng đầu trong cả nước, tiếp cận với trình độ công nghệ, khoa học của các nước tiên tiến trên thế giới, sứ mạng -Trường Trung Cấp Nghề Kỹ Thuật Công Nghệ Hùng Vương cung cấp chương trình đào tạo, nghiên cứu khoa học - công nghệ nhiều ngành, nhiều trình độ chất lượng cao với phương tiện và công nghệ hiện đại nhằm trang bị hoàn chỉnh kiến thức, kỹ năng giúp người học đạt mục tiêu nghề nghiệp và có cơ hội học tập suốt đời, xây dựng Trường Trung Cấp Nghề Kỹ Thuật Công nghệ Hùng Vương trở thành trường Cao đẳng nghề chất lượng cao, có năng lực đào tạo và nghiên cứu khoa học đạt trình độ khu vực và quốc tế, cung ứng lực lượng kỹ thuật viên đa ngành, đa trình độ, đáp ứng yêu cầu công nghệ sản xuất kinh doanh, đủ khả năng cạnh tranh bình đẳng để phát triển và hội nhập thị trường lao động quốc tế và khu vực, phát triển các chuyên ngành đào tạo mới, thực hiện phương pháp đào tạo tiên tiến theo cơ chế đào tạo liên thông giữa các cấp độ và các chuyên ngành đào tạo theo xu hướng phát triển của công nghệ đào tạo kỹ thuật, đáp ứng công nghệ sản xuất hiện đại và nhu cầu học tập của người học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản