Thạc Sĩ Quản Lý Công ĐH Uppsala - Thụy Điển

TTĐT & GD Quốc Tế CITE - Đại Học Kinh Tế QG Hà Nội

Phòng 106 nhà E4, 144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ Quản Lý Công

Được Đại học Quốc gia Hà Nội cấp phép theo công văn số 2176/SĐH (ngày 19/06/2009), chương trình MPPM (Master Program of Public Management - MPPM) dành cho cán bộ, công chức, viên chức đang làm việc tại các cơ quan hành chính, sự nghiệp tại các bộ, ngành, địa phương, các nhà lãnh đạo, hoạch định chính sách và quản lý trong khu vực Công (các tổ chức trong nước và quốc tế), các chuyên gia nghiên cứu và các giảng viên đại học, các nhà lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp. Mục tiêu của chương trình:
- Giúp cho học viên hoàn thiện và phát triển những kỹ năng và kiến thức quản lý trong các tổ chức công, áp dụng trong môi trường thực tiễn.
- Nâng cao và hoàn thiện tư duy quản lý và lãnh đạo cho học viên.
- Kết nối thành công các mối quan hệ xã hội và kinh doanh.

Đối Tượng Tham Gia

- Có bằng tốt nghiệp đại học được công nhận tại Việt Nam
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác
- Vượt qua kỳ thi đầu vào
- Học viên cần tham dự khóa tiếng Anh trong khóa học và được yêu cầu nộp chứng chỉ tiếng Anh B2 theo khung tham chiếu trình độ chung châu Âu hoặc tương đương trước khi học chuyên môn

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo khóa học.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ Quản Lý Công


Chương trình bao gồm 3 module:
- Những vấn đề cơ bản về Quản lý công
- Quản trị công hiệu quả
- Các môn học tự chọn. Chương trình cũng bao gồm một khóa học tiếng Anh tăng cường nhằm giúp học viên phát triển khả năng học tập và giao tiếp với giảng viên nước ngoài. Mỗi module trong chương trình bao gồm 15 tín chỉ tương đương với 120 giờ học trên lớp và 25 giờ cho bài tập nhóm, thực hành và nghiên cứu. Một phần tư chương trình dành cho luận văn cuối khóa; ba phần tư chương trình dành cho học các môn trên lớp. Để phù hợp với thời gian đào tạo và thực tiễn Việt Nam, chương trình đã được cấu trúc lại từ khung chương trình ban đầu trong thỏa thuận đã ký giữa ĐH Uppsala và ĐH Kinh tế - ĐHQGHN trong đó một số môn được tách ra từ bộ môn lớn và một số môn được bổ sung thêm để làm phong phú và hoàn thiện chương trình nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người học. Ngoài ra, chương trình cũng sẽ hướng đến những vấn đề chính sách nổi cộm mà Việt Nam đang đối mặt; và đối thoại chính sách, thông qua thảo luận với các nhà hoạch định chính sách Việt Nam và tham gia trao đổi về chính sách công ở Việt Nam.

TTĐT & GD Quốc Tế CITE - Đại Học Kinh Tế QG Hà Nội
Phòng 106 nhà E4, 144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: (84-4)37549901
Website: http://cite.ueb.edu.vn - Email: cite_ueb@vnu.edu.vn
Được thành lập vào tháng 5/2008, Trung tâm Giáo dục & Đào tạo thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có sứ mạng đào tạo ra những nhà quản lý giỏi về chuyên môn, tinh thông các kỹ năng: ngoại ngữ, quản lý, điều hành, có tầm nhìn và tư duy hệ thống để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của thị trường và thích ứng nhanh với những biến động của nền kinh tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản