Thạc Sĩ Quản Trị An Ninh Phi Truyền Thống

Khoa Quản Trị Kinh Doanh - HSB

144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Quản Trị An Ninh

Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị An ninh Phi truyền thống (Manter in Manegement of Non-traditional Security, MNS) của Khoa Quản trị Kinh doanh (HSB) do Đại học Quốc gia Hà Nội cấp bằng là một chương trình đào tạo mới, có tính liên ngành cao, là chương trình tiên phong trong khu vực Đông Nam Á đào tạo về các vấn đề an ninh phi truyền thống. Chương trình ra đời là phù hợp với Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XI) về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc Việt Nam trong tình hình mới. Chương trình được sáng tạo và thiết kế bởi nhóm các chuyên gia hàng đầu về khoa học liên ngành gồm GS.TS. Mai Trọng Nhuận; Thượng tướng, TS. Nguyễn Văn Hưởng; PGS.TS. Hoàng Đình Phi; GS.TSKH. Vũ Minh Giang và được triển khai tại HSB với sự hợp tác xây dựng và giảng dạy của Đại học San Diego, Mỹ; Trường Quản trị, Đại học Queensland, Australia; Đại học Nanyang, Singpore.

Đối Tượng Tham Gia

- Lãnh đạo và nhà quản lý tham gia công tác hoạch định chính sách phát triển KH-XH, quản lý kinh tế, phòng chống thiên tai, tệ nạn xã hội... từ cấp trung ương tới địa phương
- Thành viên hội đồng quản trị, ban kiểm soát nội bộ, ban kiểm soát rủi ro, ban pháp chế và an ninh, chuyên gia an ninh phi truyền thống... làm việc cho các doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp FDI, các tổ chức ngoại giao, các tổ chức phi chính phủ và tổ chức quốc tế
- Các nhà nghiên cứu và giảng viên có mong muốn giảng dạy các môn liên ngành có liên quan tới quản trị an ninh, nghiên cứu chiến lược, nghiên cứu quốc tế, phát triển bền vững..

Thời Lượng

51 tín chỉ

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Quản Trị An Ninh


Khung chương trình đào tạo của MNS gồm 13 học phần và luận văn tốt nghiệp. Trên cơ sở tham khảo tri thức quốc tế, kinh nghiệm chuyên gia, phương pháp giảng dạy hiện đại gắn lí luận với giải quyết các vấn đề thực tiễn, tập trung giúp người học rèn luyện các kỹ năng tổng hợp lí luận, kỹ năng phản biện, kỹ năng vận dụng sáng tạo các công cụ tư duy, công cụ hành động. Bên cạnh đó, việc học tập thực tế sẽ được trao đổi bởi những chuyên gia trong ngành an ninh, các diễn giả uy tín trong và ngoài nước thông qua các seminar, các buổi học thực tế, các bài tập nhóm, các game... giúp cho người học có cái nhìn toàn cảnh, đa chiều hơn. Với phương pháp giảng dạy này, người học được trang bị kiến thức, kỹ năng để có thể tham gia ban hành và thực thi các quyết định liên quan tới quản trị an ninh phi truyền thống và phát triển bền vững của tổ chức và doanh nghiệp một cách chính xác hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Khoa Quản Trị Kinh Doanh - HSB
144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp tại trung tâm
Điện thoại: (84)437548456
Website: http://www.hsb.edu.vn - Email: hsb@hsb.edu.vn
Khoa Quản trị Kinh doanh (HSB) thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU) được thành lập ngày 13/7/1995 theo quyết định của cố giáo sư, viện sĩ Nguyễn Văn Đạo, một người thầy yêu quý và cũng là giám đốc đầu tiên của VNU. Kể từ đó đến nay HSB luôn đi tiên phong và nổi tiếng ở Việt Nam về các chương trình MBA và các khóa đào tạo quản trị điều hành. Trong 18 năm qua, nhiều thế hệ thầy trò và cán bộ nhân viên HSB đã nỗ lực hết mình để phát triển HSB và thực hiện cam kết của HSB đối với những con người đã giành thời gian và đam mê và cả những người đã tài trợ tiền của cho HSB có được ngày hôm nay. Lịch sử của HSB luôn tỏa sáng với nét văn hóa mang đậm bản sắc riêng của HSB là tinh thần tôn sư trọng đạo, là sáng tạo và tinh thần cộng đồng. Những giá trị văn hóa này đã thu hút được đội ngũ giảng viên có chất lượng hàng đầu, bao gồm các giáo sư tiến sỹ đầu ngành và các nhà quản trị xuất xắc, tham gia phát triển các chương trình đào tạo đặc biệt của HSB với công nghệ đào tạo tiên tiến đảm bảo cho các học viên nắm vững tri thức và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Lịch sử HSB cũng được tạo nên bởi tình bạn và sự giúp đỡ quý báu của các nhà tài trợ và các giảng viên quốc tế nổi tiếng, những người bạn đã tham gia các nhóm nghiên cứu và giảng dạy tại HSB, những con người đã giành tình yêu cho Việt Nam và thể hiện đam mê nghề nghiệp trong việc giúp đỡ các học viên HSB.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản