Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh

Khoa Quản Trị Kinh Doanh - HSB

144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh

Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (Master in Business Administration, HSB-MBA), giảng dạy bằng tiếng Anh của Khoa Quản trị Kinh doanh (HSB), do Đại học Quốc gia Hà Nội cấp bằng, được HSB tổ chức đào tạo thành công từ năm 2002 với sự hợp tác của các trường hàng đầu thế giới. Năm 2013, khung chương trình đã được Hội đồng Khoa học và Đào tạo HSB điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu đào tạo về quản trị và kinh doanh trong giai đoạn cạnh tranh và hội nhập quốc tế. Chương trình được triển khai với sự hợp tác giảng dạy của Trường Kinh doanh - Đại học Queensland xếp hạng 14 toàn thế giới (Bảng xếp hạng năm 2013 của The Economist).

Đối Tượng Tham Gia

- Cán bộ lãnh đạo, quản lý, điều hành các cấp trong cơ quan quản lí nhà nước, các tổ chức kinh tế - xã hội, các tổ chức quốc tế.
- Chủ tịch, thành viên hội đồng quản trị; giám đốc, thành viên ban giám đốc; trưởng phó phòng ban của các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
- Nghiên cứu viên và giảng viên tại các học viện, nhà trường về kinh tế, quản trị kinh doanh và các lĩnh vực liên quan khác.

Thời Lượng

Mỗi khóa HSB-MBA từ 18 đến 24 tháng, chia thành 04 kỳ học

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh


Khung chương trình đào tạo mới của HSB-MBA gồm 13 học phần và luận văn tốt nghiệp. Học viên sẽ được học theo kết cấu chương trình thạc sĩ chuẩn Đại học Quốc gia Hà Nội gồm 03 khối kiến thức là khối kiến thức chung, khối kiến thức nhóm chuyên ngành và khối kiến thức chuyên ngành. Trong 02 khối kiến thức nhóm chuyên ngành và chuyên ngành học viên sẽ được học những học phần bắt buộc và được lựa chọn những học phần theo định hướng học tập và nghiên cứu của riêng mình. Việc giảng dạy chuyên ngành bằng tiếng Anh là một điểm nhấn của chương trình, giúp nhân đôi giá trị cho người học, giúp người học không chỉ tiếp thu được những kiến thức chuyên môn mà còn nâng cao được cả kỹ năng sử dụng tiếng Anh một cách thuần thục. Bên cạnh việc học tập và nghiên cứu trên lớp, người học còn được cung cấp những kiến thức thực tiễn thông qua các hội thảo khoa học, tham quan và học tập thực tế, trao đổi cùng diễn giả, thảo luận nhóm, 2C Game (hợp tác và cạnh tranh)... để nâng cao những kỹ năng nghề nghiệp cũng như sử dụng tốt tiếng Anh trong chuyên môn.

Khoa Quản Trị Kinh Doanh - HSB
144 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp tại trung tâm
Điện thoại: (84)437548456
Website: http://www.hsb.edu.vn - Email: hsb@hsb.edu.vn
Khoa Quản trị Kinh doanh (HSB) thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU) được thành lập ngày 13/7/1995 theo quyết định của cố giáo sư, viện sĩ Nguyễn Văn Đạo, một người thầy yêu quý và cũng là giám đốc đầu tiên của VNU. Kể từ đó đến nay HSB luôn đi tiên phong và nổi tiếng ở Việt Nam về các chương trình MBA và các khóa đào tạo quản trị điều hành. Trong 18 năm qua, nhiều thế hệ thầy trò và cán bộ nhân viên HSB đã nỗ lực hết mình để phát triển HSB và thực hiện cam kết của HSB đối với những con người đã giành thời gian và đam mê và cả những người đã tài trợ tiền của cho HSB có được ngày hôm nay. Lịch sử của HSB luôn tỏa sáng với nét văn hóa mang đậm bản sắc riêng của HSB là tinh thần tôn sư trọng đạo, là sáng tạo và tinh thần cộng đồng. Những giá trị văn hóa này đã thu hút được đội ngũ giảng viên có chất lượng hàng đầu, bao gồm các giáo sư tiến sỹ đầu ngành và các nhà quản trị xuất xắc, tham gia phát triển các chương trình đào tạo đặc biệt của HSB với công nghệ đào tạo tiên tiến đảm bảo cho các học viên nắm vững tri thức và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Lịch sử HSB cũng được tạo nên bởi tình bạn và sự giúp đỡ quý báu của các nhà tài trợ và các giảng viên quốc tế nổi tiếng, những người bạn đã tham gia các nhóm nghiên cứu và giảng dạy tại HSB, những con người đã giành tình yêu cho Việt Nam và thể hiện đam mê nghề nghiệp trong việc giúp đỡ các học viên HSB.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản