Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh EMBA Cho Nhà Lãnh Đạo

Viện Đào Tạo Quốc Tế ISB

17 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thạc sĩ QTKD cho Lãnh Đạo

Bạn có đang ở cương vị quản lý trong tổ chức/công ty và muốn trở lại trường học trong khi vẫn tiếp tục công việc hiện tại? Bạn đang tìm kiếm những kinh nghiệm và kỹ năng thực tế cần thiết cho công việc? Bạn có muốn mở rộng mạng lưới chuyên nghiệp với đồng nghiệp, khách hàng hoặc nhà cung cấp? Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Cấp cao là một chương trình hoàn chỉnh kéo dài 18 tháng (450 giờ học) được thiết kế đặc biệt cho các nhà quản lý có kinh nghiệm, những người muốn cập nhật các lý thuyết quản trị tiên tiến nhất kết hợp với giải quyết tình huống kinh doanh thực tiễn. Đây là chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Canada đầu tiên tại Việt Nam.

Đối Tượng Tham Gia

EMBA là chương trình MBA được thiết kế cho các nhà lãnh đạo, những người thực sự có kinh nghiệm quản lý. Học viên có kiến thức về kinh doanh, mong muốn cải thiện công việc và phát triển hơn nữa trong sự nghiệp.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của khóa học.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thạc sĩ QTKD cho Lãnh Đạo


- Chương trình học tập phù hợp với điều kiện làm việc.
- Bạn có thể vận dụng các kiến thức từ khóa học để phân tích tình huống và giải quyết vấn đề thực tiễn trong công việc của bạn.
- Bạn có cơ hội tiếp xúc trao đổi với các bạn học là những nhà quản lý cấp cao giàu kinh nghiệm.
- Các khóa học được giảng dạy bởi các giáo sư là những chuyên gia trong các lĩnh vực từ UQAM, Mỹ và các trường đại học hàng đầu của Úc và Mỹ.
- Bạn có cơ hội tham quan, học tập tại trường UQAM ở Montreal, kết hợp tham quan các cơ sở kinh doanh và trao đổi học thuật với các sinh viên EMBA quốc tế khác.

Viện Đào Tạo Quốc Tế ISB
17 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: [848]54465555
Website: http://isb.edu.vn - Email: info@isb.edu.vn
Viện Đào tạo Quốc tế (ISB), Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh là đơn vị quản lý và giảng dạy các bậc học từ Cử nhân, Thạc sĩ, và Tiến sĩ giảng dạy bằng tiếng Anh. Chương trình đào tạo của ISB được chấp nhận chuyển tiếp sang các trường đối tác của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh như Đại học Western Sydney (Úc), Đại học Houston Clear Lake ( Mỹ)... Viện Đào tạo Quốc tế đem lại cho người học một môi trường học tập hiện đại, chương trình được cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế. Sinh viên được tham gia vào những hoạt động giao lưu, trao đổi kiến thức, và kinh nghiệm trong môi trường quốc tế. Giảng viên của Viện Đào tạo Quốc tế bao gồm các giáo sư thỉnh giảng từ các trường đại học của Úc, Mỹ, và đội ngũ giảng viên cơ hữu của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh có nhiều kinh nghiệm giảng dạy các chương trình quốc tế tại Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản