Thạc Sỹ Kinh Doanh Quốc Tế (MIB)

Đại Học Ngoại Thương Cơ Sở 2 TP.HCM - FTU

Số 15, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thạc Sỹ Kinh Doanh Quốc Tế (MIB)

Căn cứ Quyết định số 205/QĐ-BGDĐTngày 09/01/2007 về việc cho phép trường Đại học Ngoại thương liên kết đào tạo Thạc sỹ Kinh doanh Quốc tế với trường ĐH La Trobe, Úc. Căn cứ Quyết định số 1326/QĐ-BGDĐT ngày 06/04/2012 về việc cho phép trường Đại học Ngoại thương và trường Đại học La Trobe, Úc tiếp tục thực hiện Chương trình liên kết đào tạo cấp bằng Thạc sỹ Kinh doanh Quốc tế. Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại Tp. Hồ Chí Minh thông báo tuyển sinh chương trình liên kết đào tạo Thạc sỹ Kinh doanh Quốc tế giữa trường Đại học Ngoại thương và trường Đại học La Trobe, Úc. Chương trình Thạc sỹ Kinh doanh Quốc tế (Master of International Business - MIB) do Trường Đại học La Trobe cấp.

Đối Tượng Tham Gia

- Đã tốt nghiệp đại học (thuộc tất cả các chuyên ngành và loại hình đào tạo)(*). Sinh viên năm cuối được nợ bằng tốt nghiệp Đại học cho đến trước khi sang học tại Trường Đại học La Trobe, Úc.
- Trình độ tiếng Anh: Vượt qua kỳ thi Tiếng Anh đầu vào của Chương trình (trong trường hợp có IELTS 6.0 (không có điểm thành phần dưới 6.0) thì được miễn thi Tiếng Anh đầu vào). Trước khi sang Úc phải có IELTS 6.5 (không có điểm thành phần dưới 6.0).

Thời Lượng

1 năm (bao gồm 2 học kỳ, trong đó học kỳ 1 học 6 môn tại Trường Đại học Ngoại thương (trong đó có 2 môn giáo viên Trường Đại học La Trobe tham gia giảng dạy) và học kỳ 2 học 6 môn tiếp theo tại Trường Đại học La Trobe, Úc)

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thạc Sỹ Kinh Doanh Quốc Tế (MIB)


Nội dung chương trình học:
- Kinh doanh quốc tế
- Quản trị Tài chính đa quốc gia
- Quản trị Marketing
- Kinh tế học và thương mại quốc tế
- Quản trị nguồn nhân lực trong nền kinh tế toàn cầu
- Chiến lược kinh doanh
- Quản trị lý thuyết và thực hành
- Hành vi tổ chức
- Quản trị trong môi trường toàn cầu hóa
- Đầu tư kinh doanh mạo hiểm
- Quản trị Marketing Quốc tế
- Quản trị tài chính Quốc tế

Đại Học Ngoại Thương Cơ Sở 2 TP.HCM - FTU
Số 15, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Cơ Sở II Trường Đại học Ngoại Thương
Điện thoại: 08.35127254
Website: http://cs2.ftu.edu.vn -
Được thành lập từ năm 1960, Trường Đại học Ngoại thương đã phát triển từ một trường đào tạo đơn ngành lên thành một trường đào tạo đa ngành với các chương trình học đa dạng và chất lượng cao nhằm thích ứng với quá trình hội nhập của Việt Nam vào nền kinh tế thế giới. Trở thành thành viên thứ 150 của Tổ chức Thương mại thế giới WTO, Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển kinh tế mới. Với cơ hội đó, Trường Đại học Ngoại thương cũng thấy sự cần thiết phải có cách tiếp cận mới với Giáo dục Đại học. Chính vì vậy, chiến lược dài hạn của Trường Đại học Ngoại thương đã chỉ rõ mục tiêu phát triển của Trường là nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng Trường Đại học Ngoại thương thành một trong những trường hàng đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao trong ngành kinh tế, kinh doanh và ngoại ngữ nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động của Việt Nam và thế giới; nâng cao khả năng nghiên cứu để trở thành một trung tâm nghiên cứu có uy tín, một trường đại học có danh tiếng trong khu vực và trên thế giới. Đại Học Ngoại Thương - Cơ Sở 2 TP.HCM được thành lập theo Quyết định số 1485/GD-DT vào ngày 16 tháng 7 năm 1993 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản