Thiết Kế Web (Dreamweaver)

Trường Trung Cấp CNTT TM.COMPUTER

Số 555-565 Trương Công Định, Phường 7, Bà Rịa , Vũng Tàu

Giới Thiệu Khóa Học Thiết Kế Web

Như chúng ta đã biết website đã trở thành một thành phần không thể thiếu của thời đại công nghệ thông tin ngày nay. Một tổ chức, một doanh nghiệp, một cơ quan hay thậm chí một cá nhân đều cần một website cho công việc của mình. Mặt khác việc có thể xây dựng một website lại là một vấn đề không đơn giản, nó đòi hỏi người xây dựng phải có kiến thức về thiết kế và lập trình web. Tuy nhiên bằng cách sử dụng phần mềm Adobe Dreamweaver chúng ta có thể tạo ra một website cho các nhu cầu công việc đơn giản mà không đòi hỏi quá nhiều kiến thức về thiết kế và lập trình web. Khóa học "Thiết kế web với Dreamweaver" sẽ giúp chúng ta sử dụng thành thạo phần mềm Adobe Dreamweaver, từ đó chúng ta có thể xây dựng một website đơn giản theo mục đích của chúng ta.. Sử dụng thành thạo phần mềm đồ họa Adobe DreamWeaver để thiết kế trọn bộ website (tĩnh) chuyên nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

  • Sinh viên cần trang bị kiến thức về thiết kế web để phục vụ cho việc học hay chuẩn bị cho một công việc năng động, sáng tạo.
  • huyên viên thiết kế của các công ty quảng cáo.
  • Các học viên tự do khác muốn bổ sung kiến thức.

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Thiết kế Web

Nội Dung Khóa Học Thiết Kế Web


  •  Ngôn Ngữ HTML
  • Thiết kế, trình bày trang Web
  • Xây dựng nội dung trang Web - CSS – Cascading Style Sheet - Liên kết
  • Sử dụng Behavior cho các đối tượng trong trang Web
  • Thiết kế biểu mẫu – FORM
  • Xây dựng trang Mẫu – Template - Slice
  • Tạo nhanh Template
  • Tự thiết kế website đơn giản

Trường Trung Cấp CNTT TM.COMPUTER
Số 555-565 Trương Công Định, Phường 7, Bà Rịa , Vũng Tàu
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: (064)3572505 – 3573541
Website: http://tm.edu.vn - Email: tmcomputer.quantri@gmail.com
Trường Trung cấp Công nghệ thông tin TM.COMPUTER được thành lập trên cơ sở nâng cấp Trung tâm máy tính TM.COMPUTER - một Trung tâm đào tạo Tin học uy tín hàng đầu tại Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Trường hoạt động theo Điều lệ trường Trung cấp ban hành kèm theo Quyết định số 09/2008/QĐ-UBND ngày 11/03/2008 của Ủy ban nhân dân Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Trường Trung cấp Công nghệ thông tin TM.COMPUTER là một trường Trung cấp đầu tiên của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thực hiện chức năng đào tạo đa ngành, đa nghề - bậc Trung cấp, đào tạo cán bộ kỹ thuật, công nhân kỹ thuật, nâng cao kỹ năng tay nghề cho người lao động tại Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và các vùng lân cận trong khu vực phía Nam. Trường có 12 ngành nghề đào tạo bậc Trung cấp theo hướng công nghệ và hướng kinh tế, bao gồm: Công nghệ thông tin (ứng dụng phần mềm); Thiết kế đồ họa; Quản trị mạng máy tính; Công nghệ Web; Kỹ thuật sửa chữa, lắp ráp máy tính; Tin học văn phòng; Lập trình ứng dụng; Lập trình máy tính; Quản trị cơ sở dữ liệu; Kế toán doanh nghiệp; Quản trị doanh nghiệp và Tài chính doanh nghiệp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản