Tiếng Anh Bệnh Viện (E.FM)

UNI Vietnam

43 D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Bệnh Viện

UNI Vietnam thông báo tổ chức đào tạo Tiếng Anh bệnh viện nhằm đào tạo Tiếng Anh chuyên ngành y theo tiêu chuẩn cao cấp cho mọi học viên. Chúng tôi cam kết sử dụng giáo trình độc quyền do Hội đồng chuyên môn thiết kế, biên soạn nên đến với khóa học này chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Đối Tượng Tham Gia

- Y tá, hộ lý.
- Nhân viên văn phòng bệnh viện, kỹ thuật viên, bác sĩ.

Thời Lượng

- Đào tạo tại UNI Vietnam: 180 giờ. Bao gồm 6 cấp độ: Elementary 1; Elementary 2; Intermediate 1; Intermediate 2; Advanced 1; Advanced 2 mỗi cấp độ học trong 30 giờ.
- Đào tạo tại Công ty đối tác: UNI Vietnam thiết kế chương trình giảng dạy theo yêu cầu của đối tác. Yêu cầu của đối tác được chuyên gia đào tạo phân tích, khảo sát thông qua kiểm tra năng lực đầu vào của người học, đánh giá tổng hợp để đưa ra khung đào tạo xác thực, có lợi nhất đối tác về nội dung đào tạo, kiến thức đào tạo và thời lượng của khóa học.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Bệnh Viện


- Giao tiếp tổng quan.
- Giao tiếp trong chức năng cụ thể của từng bộ phận.
- Ngữ liệu, thuật ngữ chuyên ngành chuyên dụng.
- Kiến thức tổng quan cấu trúc, cơ cấu phòng ban.
- Hỏi khám bệnh, ghi chú, các kỹ năng ghi chú, viết tắt.
- Viết – lập hồ sơ bệnh lý, bệnh án, chẩn đoán bệnh.
- Nói chuyện với bệnh nhân, giải thích, làm bệnh nhân an tâm.
- Hội chẩn, thảo luận về triệu chứng bệnh.
- Nghe – Nói, thuyết trình, báo cáo chuyên ngành.
- Đọc – Hiểu tài liệu chuyên ngành.
- Phát âm.

UNI Vietnam
43 D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trụ Sở Chính
Điện thoại: (08)35127576 – 35127686
Website: http://www.univietnam.edu.vn - Email: www.univietnam.edu.vn
UNI Vietnam là nơi đào tạo Anh Ngữ đáng tin cậy với chất lượng đào tạo bài bản, chuyên biệt với phương pháp Unimod và đội ngũ giáo viên tận tâm, chuyên môn cao cùng với đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp. UNI Vietnam thực hiện việc cam kết chất lượng bằng lời nói và hành động cụ thể, sự đáng tin cậy của UNI Vietnam được thể hiện bằng việc các học viên tham gia học tập và chủ động giới thiệu cho Học viên khác tới cùng tham gia qua và cảm nhận môi trường học tập hiệu quả. Là nhà đào tạo ESP, ESL (tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2) chuyên nghiệp, UNI Vietnam cung cấp các chương trình đào tạo ESP, ESL ngắn hạn, trọn gói, chuyên sâu cho mọi yêu cầu chuyên biệt của doanh nghiệp và của học viên từ tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thương mại, tiếng Anh công sở, tiếng Anh cho Nhà hàng - Khách sạn đến tiếng Anh chuyên ngành và tiếng Anh cho nhu cầu đặc biệt. Phương pháp giảng dạy Unimod là sự đột phá mang lại thành công học tập chắc chắn cho mọi học viên trong thời gian ngắn nhất. Điểm đặc biệt của phương pháp là Học viên có phản xạ ngôn ngữ ngay sau 3 buổi học đầu tiên, không cần tốn thời gian học bài vì đã thuộc bài ngay tại lớp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản