Tiếng Anh Buổi Tối: Giao tiếp - Chuyên sâu - Thương mại

Trường Quốc tế PSB

144 - 146 - 148 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao tiếp

Bạn sẽ ngạc nhiên vì sự tiến bộ vượt bậc của mình chỉ sau một thời gian ngắn. Chương trình Anh ngữ chuyên sâu (CEP) PSB được thiết kế nhằm giúp sinh viên sử dụng tiếng Anh chính xác và lưu loát. Mục tiêu chương trình: Kết thúc chương trình, sinh viên sẽ có kĩ năng sử dụng tiếng Anh chuyên môn chính xác và lưu loát. Đây là chương trình Ang ngữ dự bị Cao đẳng/Đại học quốc tế. Chính vì vậy, sinh viên hoàn tất chương trình Tiếng anh buổi tối PSB sẽ có khả năng thuyết trình, khả năng làm việc nhóm, và vốn kiến thức tiếng Anh thương mại.

Đối Tượng Tham Gia

Người đi làm:
- Chương trình này sẽ củng cố khả năng Anh ngữ của bạn trong mọi lĩnh vực, từ việc sử dụng Anh ngữ thường xuyên mỗi ngày đến việc sử dụng tiếng Anh trong chuyên môn.
- Nếu bạn muốn có nhiều thuận lợi trong việc theo học các chương trình Văn bằng hay Chứng chỉ, thì việc tham gia vào các khoá học Anh ngữ chuyên sâu là rất cần thiết.
- Nâng cao trình độ Anh ngữ cũng có nghĩa là bạn nâng cao vị trí công việc và khả năng ngoại giao của chính bạn ở môi trường làm việc, và điều đó cho phép bạn thể hiện mình trong bất cứ môi trường Quốc tế nào .
Sinh viên/học sinh:
- Tham gia các khoá học Anh ngữ chuyên sâu sẽ giúp bạn dễ dàng theo học các chương trình Certificate/ Diploma tại PSB College Việt Nam mà không cần phải bận tâm đến kỳ thi IELTS.
- Chương trình Anh ngữ chuyên sâu sẽ nâng cao trình độ Anh ngữ của bạn đáng kể trong mọi lĩnh vực, đồng thời cũng giúp bạn có lợi thế trong công việc tương lai sau này.
- Nếu bạn mong muốn được làm việc trong môi trường quốc tế trong

Thời Lượng

- Tiền sơ cấp (230 giờ)
- Sơ cấp (230 giờ)
- Sơ trung cấp (230 giờ)
- Trung cấp (230 giờ)
- Trung cao cấp (230 giờ)

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao tiếp


- Tiền sơ cấp: Nghe và Nói - đánh vần bảng chữ cái, ngữ điệu và trọng âm, luyện nghe căn bản & thực hành phân tích câu
- Sơ cấp: Bạn sẽ được học các kĩ năng nghe nói cơ bản: phát âm, giới thiệu, miêu tả người và đồ vật
- Trung cấp: Nghe và Nói - Bạn sẽ được học kĩ năng nghe và nói trong các tình huống:luyện phát âm, thực hiện các đoạn giới thiệu, chào hỏi, phát biểu, yêu cầu, đàm thoại ngắn, trò chuyện điện thoại
- Trung cấp: Nghe và Nói - Bạn sẽ được học kĩ năng nghe và nói cao cấp hơn trong các tình huống: tiếp tục luyện phát âm, bày tỏ thất vọng, giận dữ, tình huống giả thiết, ước muốn, đưa ra đề nghị và lời khuyên, gọi điện thoại, đặt thức ăn, hiểu và sử dụng thông tin để rút ra được luận điểm
- Trung cao cấp: Nghe và Nói - Bạn sẽ được học những kỹ năng cần thiết để thành công trên con đường học vấn và sự nghiệp kinh doanh sau này: tăng cường kĩ năng phát âm, có được kỹ năng thuyết trình hiệu quả, có được kỹ năng thuyết trình hiệu quả



Trường Quốc tế PSB
144 - 146 - 148 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Cao Đẳng Quốc tế Cetana PSB Intel
Điện thoại: (+84 8)39232233
Website: http://www.psbcollege.edu.vn - Email: education@cetanapsb.edu.vn
Trường Quốc tế PSB Việt Nam là đối tác của PSB Singapore, cung cấp chương trình giáo dục và đào tạo được quốc tế công nhận, phù hợp thực tế đặc biệt đối với lực lượng tri thức và đồng thời là cửa ngõ đến các trường Đại học quốc tế. Chương trình được quốc tế công nhận và phù hợp với thực tiễn ngành công nghiệp. Chương trình học bao quát những vấn đề lý thuyết cũng như thực hành chính yếu nhằm trang bị cho sinh viên các kỹ năng và kiến thức cần thiết để hội nhập vào nghề nghiệp hiện nay hoặc có thể chuyển tiếp vào bậc học cao hơn tại một trong các trường Đại học đối tác tại Anh, Úc, Mỹ, Thụy Sỹ và Singapore.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản