Tiếng Anh Dự Bị Đại Học

The British University Vietnam - BUV

193 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Dự Bị Đại Học

Khóa học này giúp cho các bạn có thể thích nghi với chương trình học đại học của Anh xét về khả năng Tiếng Anh và các kỹ năng học tập với tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời chương trình Tiếng Anh dự bị Đại Học cũng giúp bạn thích nghi về văn hóa của Anh Quốc khi bạn theo học trong môi trường quốc tế này.

Đối Tượng Tham Gia

Những sinh viên muốn học Đại học tại trường Đại học Anh Quốc Việt Nam nhưng chưa có chứng chỉ IELTS hoặc TOEFL hoặc những bạn chưa đủ tự tin về khả năng Tiếng Anh của mình nên tham gia khóa học Tiếng Anh Dự Bị Đại Học. Khóa học này cũng giúp bạn nâng cao các kỹ năng học tập cần thiết cho bất kỳ khóa học Đại học Quốc Tế nào.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của khóa học.

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Dự Bị Đại Học


Nội dụng khóa học chú trọng đến các kỹ năng Tiếng Anh cơ bản và các kỹ năng học tập khác như tư duy phản biện, kỹ năng đặt câu hỏi, kỹ năng nghiên cứu và kỹ năng thuyết trình. Tất cả những kỹ năng này sẽ giúp bạn không những tự tin khi nói Tiếng Anh mà còn giúp cho bạn tự tin trong quá trình phân tích tư duy những ý tưởng cũng những người xung quanh và có khả năng thể hiện ý tưởng riêng của bạn một cách hiệu quả, từ đó làm bước chuẩn bị cho bạn tham gia khóa học đại học tại trường Đại học Anh Quốc. Sau khi đã làm bài thi đầu vào, bạn sẽ biết được Tiếng Anh của bạn đang ở trình độ nào trong 4 mức trình độ.

The British University Vietnam - BUV
193 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: 84 (04)39747596
Website: http://www.buv.edu.vn - Email: info@buv.edu.vn
British University Vietnam được thành lập với mục tiêu tạo dựng những cơ hội giáo dục tiêu chuẩn, giúp sinh viên Việt Nam nhận ra và phát triển tiềm năng bản thân để gặt hái thành công trong sự nghiệp và cuộc sống tương lai. British University Vietnam cam kết đem đến một chương trình giáo dục hoàn hảo cả về chất lượng và chiều sâu. Để làm được điều đó, trường sẽ sử dụng hiệu quả mối liên hệ với các trường đại học nước ngoài và đặc biệt là với trường Đại Học London và Đại học Staffordshire danh tiếng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản