Tiếng Anh Giao Tiếp - Elementary

Trung Tâm Anh Ngữ PEC

89 Đường Hồng Bàng, Hải Phòng

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp

Khóa học giao tiếp tại PEC được chọn lọc để dành riêng cho người lớn với mục đích giúp các học viên có thể giao tiếp bằng tiếng Anh một cách lưu loát trong môi trường thực tế. Bằng kinh nghiệm thực tế, các giáo viên giảng dạy tại PEC luôn tìm hiểu và nắm bắt được nhu cầu của học viên để có được những bài học phù hợp với mục tiêu của học viên.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những đối tượng học tiếng Anh và có nhu cầu tập trung cho hai kỹ năng nghe và nói cơ bản, mới bắt đầu học tiếng Anh, hoặc đã học tiếng Anh nhưng chưa có kiến thức hệ thống; chưa cảm thấy có tiến bộ hoặc chưa cảm thấy hài lòng về sử dụng tiếng Anh cơ bản, đặc biệt hai kỹ năng nghe, nói và kiến thức ngữ pháp cơ bản.

Thời Lượng

30 giờ

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Giao Tiếp


- Xây dựng vốn từ vựng ban đầu về các lĩnh vực khác nhau;
- Hình thành kỹ năng nghe, nói trong các tình huống giao tiếp hàng ngày

Trung Tâm Anh Ngữ PEC
89 Đường Hồng Bàng, Hải Phòng
Người liên hệ: Văn phòng ghi danh
Điện thoại: 0313528289
Website: http://anhnguhaiphong.com - Email: anhnguhaiphong@yahoo.com
Với phương châm lấy “uy tín” (prestige) là tiêu chí hàng đầu, Trung tâm Anh ngữ PEC luôn hướng tới chất lượng giảng dạy tốt nhất, đúng với những mục tiêu và cam kết đưa tới cho học viên. Trung tâm Anh ngữ PEC tự hào là nơi hội tụ những giáo viên giỏi của thành phố. Ngoài chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, giáo viên tại PEC thường xuyên cập nhật kiến thức và tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn để mang đến cho học viên những giờ học hiệu quả. Đến với PEC các bạn sẽ được tham gia các khoá học với cô Bảy, thầy Sách, những cái tên đã trở nên quen thuộc với học viên có nhu cầu học tiếng Anh học thuật chuyên sâu 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên nước ngoài tại PEC có nhiều năm công tác trong lĩnh vực giáo dục với phương pháp giảng dạy hiện đại đến từ các trường đại học lớn trên thế giới như Cambrige, Edinburd, California State

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản